brad pitt ines de ramon split 111323 f50f8982fc9346a4be2b548081f23e15.jpg
Brad Pitt và bạn gái tránh chụp hình chung. Ảnh: Marc Piasecki/WireImage
Theo PEOPLE, Brad Pitt đã gọi nhà thiết kế trang sức 33 tuổi Ines de Ramon là bạn gái sau tròn 1 năm họ hẹn hò. Cả hai cùng nhau tham dự một vài sự kiện nhưng tránh chụp hình chung trên thảm đỏ. 
Brad Pitt và Ines de Ramon được cho là đang có mối quan hệ ngày càng bền chặt. "Đây là mối quan hệ nghiêm túc đầu tiên của Brad kể từ khi anh ấy ly hôn. Anh ấy giới thiệu Ramon là bạn gái mình. Thật vui khi thấy anh ấy như vậy. Ines khiến Brad Pitt hạnh phúc", nguồn tin thân cận chia sẻ với PEOPLE. 

Hồi đầu tháng, cặp đôi hiếm khi xuất hiện công khai cùng nhau tại sự kiện LACMA’s Art+Film Gala ở Los Angeles. Tuy nhiên Brad Pitt và bạn gái kém 27 tuổi không chụp ảnh cùng nhau dù rất thân mật trong sự kiện. "Họ trông cực đáng yêu và cười đùa với tất cả mọi người xung quanh", nguồn tin tiết lộ. 

Mùa hè vừa qua Brad Pitt và Ines de Ramon có thời gian bên nhau cực hạnh phúc ở châu Âu. Ines de Ramon thường xuyên tới phim trường thăm bạn trai khi tài tử sinh năm 1963 quay phim về giải đua xe công thức 1.    

94559e06 brad pitt topless.jpg
Cặp đôi đi nghỉ cùng nhau ở Mexico hồi đầu năm. 

Brad Pitt và Ines de Ramon lần đầu xuất hiện cùng nhau vào tháng 11/2022 khi cặp đôi bị bắt gặp ở hậu trường show diễn của Bono tại Los Angeles. Họ được cho là đã hẹn hò trước đó vài tháng. Hồi cuối năm 2022, Ines de Ramon dự buổi công chiếu phim Babylon của bạn trai ở Los Angeles và dự tiệc sinh nhật tuổi 59 của Brad Pitt. Cặp đôi cũng dành nhiều thời gian bên nhau vào dịp năm mới. 

Sau khi chia tay Angelina Jolie vào năm 2016, Brad Pitt từng hẹn hò với Emily Ratajkowski, Nicole Poturalski. Còn Ines de Ramon đã chia tay chồng cũ Paul Wesley năm 2022 sau 3 năm kết hôn trước khi đến với Brad Pitt. 

Quỳnh An - Theo PEOPLE