Kể từ khi sống với Jolie, hiếm khi nam diễn viên 48 tuổi đến các buổi công chiếu phim mới mà thiếu vắng người tình như lần này.

Nhiệt tình ký tặng cho người hâm mộ

Vội vã bay từ Côn Đảo sang Seoul, Hàn Quốc cách đây 2 ngày để chuẩn bị cho buổi ra mắt Moneyball, tối 15/11 Brad Pitt đã có mặt Coex Megabox để ký tặng cho người hâm mộ và dự suất chiếu mở màn của bộ phim tại đây. Tài tử 48 tuổi diện toàn đồ đen và không quên gây ấn tượng bằng một chiếc khăn quàng. Ngôi sao của "Cây đời" liên tục vẫy tay chào người hâm mộ và sẵn sàng ký tặng cũng như chụp hình với các fan ở xứ sở Kim Chi với nụ cười rất thân thiện.

Brad luôn gây ấn tượng trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng.
Để Angie và các con nghỉ lại Việt Nam, quê hương của cậu con nuôi Pax Thien, Brad Pitt một mình sang Hàn Quốc ra mắt phim. Đây là dịp hiếm hoi Brangelina không ở bên cạnh nhau trong các sự kiện quảng bá phim ảnh liên quan đến hai người. Cách đây 1 tuần Brad và Angie cùng xuất hiện trong buổi công chiếu Moneyball tại Tokyo (Nhật Bản). Tâm sự trên chương trình 60 Minutes của Úc mới đây, Brad nói rằng anh dự định sẽ dừng đóng phim ở tuổi 50. Lý do là Brad muốn tập trung vào sản xuất phim. 


Hoàng Vy - (Theo JJ, People)