- Brad Pitt xuất hiện lần đầu tiên trong ngoại hình tiều tụy kể từ khi Angelina Jolie đâm đơn ly dị.

Theo CNN, Brad Pitt vừa được minh oan trước các cáo buộc bạo hành với chính con mình. Những lời buộc tội bắt nguồn từ một vụ xô xát trên máy bay riêng hồi tháng 9, đột ngột xảy ra một ngày trước khi Angelina Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt sau hai năm kết hôn.

{keywords}
Brad Pitt và người bạn lâu năm Julia Roberts.

Kết luận của cuộc điều tra được công bố một ngày sau khi Brad Pitt bất ngờ xuất hiện công khai lần đầu tiên kể từ khi anh và Angelina Jolie tuyên bố chia tay. Nam diễn viên 53 tuổi cùng xuất hiện với người bạn lâu năm của mình, Julia Roberts tại suất chiếu đặc biệt của bộ phim sắp ra mắt Moonlight.

{keywords}

Tuy ngoại hình có phần thay đổi, sút cân và già đi nhiều nhưng thần thái và vẻ mặt của Brad Pitt khá bình tĩnh. Anh cùng 'người đàn bà đẹp' chia sẻ về bộ phim tại rạp chiếu.

{keywords}
Brad Pitt và Julia Roberts trong buổi chiếu phim

Sự kiện này đã đánh dấu lần đầu tiên Brad Pitt xuất hiện công khai sau khi Angelina Jolie đâm đơn ly dị cách đây 2 tháng. Trước đó, anh đã từ chối xuất hiện trong suất chiếu đặc biệt của bộ phim tài liệu nổi tiếng Voyage of Time vào cuối tháng 9 vừa rồi với lý do "cần tập trung cho các vấn đề gia đình".

Theo ET, sau gần hai tháng, Angelina và Brad Pitt đã gặp mặt trực tiếp để thương thảo về việc giành quyền nuôi con. Brad Pitt đã hồi đáp lại đơn li dị của Angelina Jolie vào thứ 6 tuần trước, đồng thời cũng yêu cầu được giành quyền nuôi dạy và bảo hộ cho 6 người con của mình gồm: Maddox - 15 tuổi, Pax - 12 tuổi, Zahara - 11 tuổi, Shiloh - 10 tuổi và cặp sinh đôi 8 tuổi - Knox và Vivienne.

{keywords}
Gia đình lớn của Brad Pitt và 
Angelina Jolie.
Thanh Huyền - Hồng Anh