Mới đây, nhiều trang tin quốc tế đưa tin về việc Brad Pitt và Angelina Jolie đã tạm dừng các thủ tục ly hôn. Lý do cho sự trì hoãn này chưa được người trong cuộc đưa ra.

Theo tờ US Weekly đưa tin ngày 9/8, Angelina Jolie đang cân nhắc việc hoãn ly hôn với Brad Pitt.

Gần một năm kể từ khi nữ diễn viên Angelina Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt lên toà án, mối quan hệ của cặp đôi vàng một thời của Hollywood vẫn chưa đi đến kết quả cuối cùng.

Một số nguồn tin cho hay nữ diễn viên nổi tiếng thế giới đang chần chừ chưa muốn hoàn thành những bước cuối cùng trong thủ tục ly dị dù chính cô là người đầu tiên đệ đơn yêu cầu chia tay với Brad Pitt vào tháng 9 năm ngoái.

“Việc đang có dấu hiệm tạm dừng. Cả hai không có bất kỳ động thái nào để tiếp tục quá trình này cả", nguồn tin tờ US Weekly cho biết.

{keywords}
Nhiều nguồn tin cho rằng Angelina Jolie hoãn ly hôn Brad Pitt vì còn tình cảm. Ảnh: Getty.

Hiện tại, nguyên nhân dẫn đến sự trì hoãn này chưa được tiết lộ chính thức. Nhưng theo một nguồn tin khác trên tờ ET cho biết việc hoàn tất thủ tục đang bị tạm ngưng vì cả hai đang đều muốn ưu tiên quyền lợi cho các con.

Nguồn tin này khẳng định Brad Pitt và Angelina Jolie không có ý định tái hợp. Trái lại, một số tờ báo giải trí quốc tế khác phỏng đoán Angelina Jolie muốn cho Brad Pitt cơ hội để thể hiện sự trách nhiệm với gia đình sau những lời thú nhận của nam tài tử.

"Sự quyết tâm và hối lỗi của Pitt đã làm Angelina Jolie động lòng và ít nhiều đã muốn hàn gắn với tình cũ", một người bạn thân của cặp vợ chồng tiết lộ.

Cách đây vài tuần, trả lời phỏng vấn tạp chí Vanity Fair, Angelina Jolie thừa nhận việc chia tay Brad Pitt sau 10 năm chung song là một cú sốc rất lớn. Cô luôn phải cố gắng bảo vệ 6 người tránh khỏi sự tổn thương tâm lý khi bố mẹ chia tay.

Tuy nhiên, minh tinh 42 tuổi khẳng định cô đã lấy lại nhịp sống bình thường, thoải mái với cuộc sống của bà mẹ đơn thân.

{keywords}
Brad Pitt và Angelina Jolie luôn ưu tiên quyền lợi của các con dù đã ly hôn. Ảnh: US Weekly.

Brad Pitt và Angelina Jolie tuyên bố chia tay ngày 19/9/2016, kết thúc 12 năm chung sống và hai năm kết nghĩa vợ chồng. 

Nguyên nhân cuộc ly hôn xuất phát từ việc tài tử World War Z nghiện ngập và có hành vi bạo lực với các con. Hiện tại, Angelina Jolie tạm thời được chăm sóc sáu con.

Việc các cặp sao trì hoãn thủ tục ly hôn không phải là điều hiếm thấy. Mới đây nhất, hai vợ chồng Ben Affleck và Jennifer Garner sau hơn hai năm lằng nhằng, rút đơn ly hôn thì cũng chính thức đường ai nấy đi vào tháng 4.

"Các cặp sao trì hoãn hoàn tất thủ tục ly hôn không phải vì còn tình cảm với nhau mà rất có thể chỉ vì họ chưa đạt được những thỏa thuận hậu ly hôn về con cái, tiền bạc", một bình luận trên ET cho biết.

Theo Zing