Ngay sau khi trao nhẫn đính hôn vào đầu năm 2012, cặp đôi nổi tiếng nhất hollywood đã lên kế hoạch thiết kế nhẫn cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại 23/8 vừa qua. 

{keywords}
Một trong những bức ảnh cưới đặc biệt của nhà Brangelina hôm 23/8 vừa qua

Robert Procop, nhà thiết kế trang sức từng cộng tác cùng Brad Pitt để thiết kế chiếc nhẫn kim cương đính hôn với Jolie cho biết hai ngôi sao này đã chuẩn bị làm nhẫn cưới ngay sau khi cầu hôn hơn 2 năm trước. “Họ luôn nghĩ tới chuyện làm nhau bất ngờ bằng những món quà mang ý nghĩa tình yêu” Procop nói. Nhà thiết kế trang sức nổi tiếng này cho biết Brad Pitt và Angelina Jolie luôn chuẩn bị những kế hoạch riêng để làm nhau ngạc nhiên.

{keywords}

5 ngày sau lễ cưới bí mật tổ chức tại Pháp, Brad Pitt bất ngờ xuất hiện với chiếc nhẫn ở ngón áp út tại một sự kiện quảng bá cho bộ phim mới của anh mang tên Fury.

Robert Procop từng cộng tác với Jolie để thiết kế dòng trang sức mang tên Style of Jolie. Ông cho biết bà mẹ 6 con luôn cho ra những thiết kế mang đậm phong cách của mình. Những món quà đặc biệt cô dành cho người chồng nổi tiếng vừa phản ánh phong cách của Jolie, vừa mang dấu ấn về những khoảnh khắc lãng mạn cặp đôi từng trải qua với nhau trong cuộc sống. 'Nếu cặp đôi nào cũng giống họ, thế giới sẽ đẹp biết bao', Robert Procop nói.

{keywords}
Một mẫu trang sức cho Jolie thiết kế

L. A - Theo People