BRG và mục tiêu kiến tạo phong cách sống cho kỷ nguyên mới

Sau hơn 33 năm phát triển, BRG đã chính thức công bố thương hiệu BRGLand - thương hiệu riêng cho lĩnh vực bất động sản với slogan “Kiến tạo giá trị đỉnh cao” và tầm nhìn “Kiến tạo phong cách sống cho kỷ nguyên mới”…

Từ sứ mệnh “nâng tầm tiêu chuẩn sống”

Nhắc đến Tập đoàn BRG là nhắc đến một hệ sinh thái đa ngành rộng lớn, trong đó BRG là sự kết hợp của các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, bao gồm B - Banking (Tài chính - Ngân hàng), R - Real Estate (Bất động sản) và G - Golf (gôn).

Trong lĩnh vực khách sạn, Tập đoàn BRG hợp tác với các tên tuổi khách sạn hàng đầu thế giới để mang tới Việt Nam những dịch vụ khách sạn đẳng cấp quốc tế như Sheraton Grand Đà Nẵng Resort, InterContinental Hà Nội Westlake, Hilton Hà Nội Opera, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa…

Trong lĩnh vực gôn, Tập đoàn BRG đang sở hữu và vận hành hệ thống sân gôn đẳng cấp quốc tế như BRG Kings Island Golf Resort, BRG Đà Nẵng Golf Resort, BRG Legend Hill Golf Resort, BRG Ruby Tree Golf Resort…Các sân gôn này đều được thiết kế bởi những nhà thiết kế sân gôn hàng đầu thế giới như Nicklaus Design, Greg Norman.

Đặc biệt, trong lĩnh vực bất động sản, ngay từ những năm đầu thế kỷ 21, khi nhu cầu của người dân đang rất cao về nhà ở đô thị và đời sống xã hội còn nhiều khó khăn thì việc đầu tư xây dựng những căn hộ chất lượng cao có giá thành hợp lý, đáp ứng đúng nhu cầu “an cư lạc nghiệp” là điều Tập đoàn BRG ưu tiên hàng đầu. Nhờ đó sản phẩm của Tập đoàn BRG thu hút khách hàng bởi chất lượng thi công tốt.

Nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường bất động sản, những năm gần đây, Tập đoàn BRG đang tiên phong kiến tạo nên những công trình đặc sắc, mang nét riêng và hội tụ những tiêu chí cao cấp theo chuẩn quốc tế, đúng với sứ mệnh “nâng tầm tiêu chuẩn sống”.

{keywords}
 

Sau hơn 33 năm xây dựng và phát triển, với vị thế tập đoàn kinh tế dịch vụ đa ngành hàng đầu Việt Nam và có sự đóng góp lớn trong lĩnh vực bất động sản, BRG đã chính thức công bố thương hiệu BRGLand - thương hiệu riêng cho lĩnh vực bất động sản của tập đoàn.

Với slogan “Kiến tạo giá trị đỉnh cao”, BRGLand mong muốn thể hiện khát vọng cống hiến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất bằng nhiều dự án đang được triển khai từ thành phố thông minh, khu đô thị, khu biệt thự nghỉ dưỡng ven biển, biệt thự trong sân gôn, biệt thự phố, căn hộ cao cấp, đến tòa tháp văn phòng hạng A, trung tâm thương mại… Mỗi dự án đều là tâm huyết kiến tạo nên những công trình giá trị đỉnh cao cho người sở hữu.

Đến tầm nhìn “Kiến tạo phong cách sống cho kỷ nguyên mới”

Không chỉ mang ý nghĩa đại diện cho bất động sản, chữ “Land” trong thương hiệu BRGLand là những chữ cái viết tắt của Lifestyle Architecture for New age Design - Kiến tạo phong cách sống cho kỷ nguyên mới, tầm nhìn xuyên suốt mà Tập đoàn BRG xây dựng cho riêng lĩnh vực bất động sản.

Trong đó, chữ L đại diện cho “Lifestyle”, khẳng định các sản phẩm bất động sản mang tới phong cách sống mới - đẳng cấp, thời thượng và hiện đại. Chữ A đại diện cho “Architecture”, truyền tải những câu chuyện cảm hứng sáng tạo và nghệ thuật kiến trúc tại mỗi công trình. Chữ N đại diện cho “New age”, thể hiện cam kết của Tập đoàn BRG trong việc phát triển các sản phẩm bất động sản của kỷ nguyên mới, kết hợp yếu tố Green - thiên nhiên với Smart - công nghệ hiện đại. Chữ D đại diện cho “Design”, trong đó mỗi dự án là một tuyệt tác được thiết kế bởi các tập đoàn thiết kế nổi tiếng thế giới, nhằm nâng tầm tiêu chuẩn sống của người Việt.

Tổng hòa các yếu tố L - A - N - D trở thành “Kiến tạo phong cách sống cho kỷ nguyên mới”, BRGLand hiểu rằng một căn hộ giờ đây không chỉ là nơi để ở, mà đã thực sự trở thành một thương hiệu cá nhân, đi kèm là phong cách thiết kế, tên tuổi của nhà đầu tư, kiến trúc sư và vị trí địa lợi để từng căn hộ có thể giúp khẳng định giá trị thương hiệu của chính cư dân, đồng thời trở thành một khoản đầu tư sinh lời lớn trong tương lai.

Tầm nhìn “Kiến tạo phong cách sống cho kỷ nguyên mới” của BRGLand là sự hội tụ tầm nhìn, khát vọng của Tập đoàn BRG trong suốt những năm qua. Điều này được thể hiện rõ từ việc lập quy hoạch hai bên trục đường Nhật Tân - Nội Bài, dự án Thành phố thông minh phía bắc Hà Nội và nhiều dự án lớn khác trên khắp cả nước.

{keywords}
Phối cảnh Dự án Thành phố thông minh phía bắc Hà Nội

Điểm nhấn trong bản quy hoạch đầy tâm huyết hai bên trục đường Nhật Tân - Nội Bài chính là dự án Thành phố thông minh phía bắc Hà Nội, một thành phố hiện đại đảm bảo tiện ích đẳng cấp quốc tế với 6 tính năng thông minh gồm: Năng lượng thông minh, Giao thông thông minh, Học tập thông minh, Quản trị thông minh và Kinh tế thông minh. Dự án được Tập đoàn BRG hợp tác với Sumitomo Corporation (Nhật Bản) với tổng vốn đầu tư dự kiến 4,2 tỷ USD.

Bên cạnh đó, các dự án bất động sản khác của Tập đoàn BRG cũng đang thu hút được sự quan tâm, tìm hiểu và săn đón của khách hàng và các nhà đầu tư như BRG Legend (Hải Phòng), BRG Diamond Residence (Hà Nội), Le Grand Jardin (Hà Nội), BerRiver Long Biên (Hà Nội)…

Chia sẻ về định hướng xây dựng thương hiệu BRGLand, bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG cho biết: “Khi bắt tay vào mỗi dự án mới, chúng tôi dành nhiều tâm huyết như đang xây nên những ngôi nhà cho chính mình vậy. Những gì Tập đoàn BRG kiến tạo nên đều với mong muốn nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cư dân và cộng đồng với những trải nghiệm sống tốt nhất”.

Lê Hương

tin nổi bật

Không gian tân cổ điển trong căn hộ nhỏ, ai cũng thảng thốt vì đẹp

Với diện tích khiêm tốn, xấp xỉ 40m2, kiến trúc sư Nguyễn Trần Hiếu và Lý Nhựt Khanh đã mang vào đó không gian tân cổ điển sang trọng, phối hợp hài hòa cùng tông màu trắng nhẹ nhàng.

‘Cắt cơn’ sốt đất, giá nhà sẽ hạ nhiệt vào cuối năm 2022?

Theo VNDirect Research, kỳ vọng hoạt động bán hàng được đẩy mạnh, trong khi việc mở rộng quỹ đất sẽ chậm lại, điều này có thể sẽ giúp giá nhà đất hạ nhiệt trong các quý còn lại năm 2022.

‘Ông lớn’ bất động sản ở Thanh Hóa bị phạt 90 triệu đồng vì thi công không đúng thiết kế

UBND TP Thanh Hóa vừa có quyết định xử phạt “ông lớn” bất động sản 90 triệu đồng vì xây dựng không đúng thiết kế.

Có 5 tỷ khó “chốt” nhà trung tâm: Mua nhà đất hay chung cư?

Câu chuyện mua nhà của vợ chồng bạn đọc Thanh Phượng với tài chính 5 tỷ đồng là chủ đề được nhiều độc giả VietNamNet quan tâm.

Nhà ống tối giản công năng tiện nghi, đầy nắng và cây xanh

Nhà ống thiết kế tối ưu công năng, diện tích, tiết kiệm năng lượng nhưng vẫn đầy nắng gió và cây xanh. Đây là phong cách kiến trúc sẽ phát triển bùng nổ ở Việt Nam trong thời gian tới.

Cất nóc toà tháp căn hộ hàng hiệu đầu tiên tại Grand Marina, Saigon

Masterise Homes vừa tổ chức lễ cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Lake nằm trong quy hoạch tổng thể của dự án khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon.

‘Ikigai’ - Sống trọn vẹn tại biệt thự khoáng nóng Quang Hanh

Không chỉ là sự kết hợp hoàn mỹ giữa nghệ thuật và nghỉ dưỡng chuẩn Nhật, Sun Onsen Village - Limited Edition còn đưa con người chạm đến những cảnh giới hạnh phúc theo đúng triết lý người Nhật, chính là sự an yên trong tâm trí.

Ấn tượng bãi tắm cát trắng ôm trọn Vịnh Bái Tử Long tại Vân Đồn

Bãi tắm trung tâm thuộc khu đô thị Phương Đông Vân Đồn được đánh giá là một trong những bãi tắm đẹp nhất miền Bắc nhờ khung cảnh non nước hữu tình độc đáo và đa dạng dịch vụ du lịch, giải trí sôi động.

Thực hư tin đồn Ngọc Trinh mua 11ha đất ở Bảo Lộc để xây dựng homestay

Nhiều thông tin lan truyền trên các trang mạng xã hội cho rằng người mẫu Ngọc Trinh vừa mua 11ha đất ở TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng để xây dựng homestay. Cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh.

Ý nghĩa phong thuỷ và cách treo chuông gió để rước tài lộc vào nhà

Không chỉ là vật trang trí, chuông gió phong thuỷ còn mang nhiều ý nghĩa liên quan đến tài lộc và may mắn. Cùng tìm hiểu ý nghĩa và cách treo chuông gió phong thuỷ trong nhà.

Khám phá dịch vụ wellness tỷ USD độc bản tại Charm Resort Hồ Tràm

Goco Spa Charm Resort Hồ Tràm có quy mô lên tới 5.000 m2 với 9 phân khu, là wellness resort đầu tiên tại Việt Nam được vận hành bởi Goco Spa thuộc Goco Hospitality - tập đoàn wellness resort nổi tiếng thế giới sở hữu 106 chi nhánh tại 5 châu lục.

Có 4 tỷ đồng nên mua dự án nào khu vực gần trung tâm Hà Nội?

Với ngân sách 4 tỷ đồng tôi có thể mua nhà hay căn hộ ở khu vực nào Hà Nội?

Người nước ngoài không được mua nhà thương mại trong dự án nhà xã hội

Theo Bộ Xây dựng, đối chiếu với các quy định thì tổ chức nước ngoài không được mua và sở hữu nhà ở đối với nhà ở thương mại trong dự án nhà ở xã hội (NƠXH).

Nhà phố ở Long An thiết kế tân cổ điển, đẹp sắc sảo mà không rườm rà

Ngôi nhà phố ở Long An mang dấu ấn riêng của gia chủ với thiết kế theo phong cách tân cổ điển, đường nét hài hòa mà không bị rườm rà.

Loạt cán bộ liên quan tới sai phạm của 5 dự án ‘khủng’ ở Thanh Hóa bị kỷ luật

Thanh tra tỉnh đã chỉ ra nhiều sai phạm của 5 dự án giữa ngã tư đại lộ Võ Nguyên Giáp và đường CSEDP, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa vừa ký quyết định kỷ luật hàng loạt cán bộ.