Britney Spears và Sam Asghari.

Britney Spears liên tiếp đón nhận tin vui trong thời gian qua. Sau khi cô được gỡ bỏ hoàn toàn sự giám hộ của cha ruột trong nhiều năm, Britney Spears thoải mái tập trung vào cuộc sống riêng, làm những điều cô không được phép suốt những năm bị giám hộ.

Cách đây ít giờ, Britney Spears chia sẻ bài dài trên Instagram hơn 40 triệu người theo dõi về chuyến đi nghỉ với hôn phu ở Maui vừa qua cũng như việc cô mang thai. Bài đăng thu hút hơn 1,3 triệu lượt thích và vô số lời chúc mừng. Cô vui đến nỗi không nghĩ đây là sự thật. Britney Spears hy vọng mình sẽ sinh đôi lần này và thông báo sẽ tập yoga mỗi ngày khi mang bầu lần thứ 3. 

Britney Spears đã sinh hai con trai (2005 và 2006) cho người chồng đầu là Kevin Federline. Hiện hai con sống cùng bố. Đây là lần thứ 3 cô được làm mẹ nhưng là lần đầu mang thai với hôn phu Sam Asghari. Britney Spears và Sam Asghari gặp nhau khi quay MV Slumber Party và hẹn hò từ năm 2016. Sam Asghari đã luôn đồng hành cùng bạn gái trong những khoảnh khắc khó khăn nhất của cô. Cặp đôi đã đính hôn tháng 9 năm ngoái sau khi nữ ca sĩ thoát khỏi sự giám hộ của cha mình.  

"Britney không thể chờ được đến lúc kết hôn và thực sự muốn bắt đầu cuộc sống của cô ấy", một nguồn tin chia sẻ với Us Weekly. Cặp đôi đã lên kế hoạch kết hôn và chắc chắn là không ai trong gia đình nữ ca sĩ được mời đến đám cưới của cô vì mối bất hòa sâu sắc nhiều năm qua giữa họ. Trước đó, phát biểu tại tòa tháng 6 năm ngoái, Britney Spears từng khóc nói cô muốn có thể kết hôn và có con, làm chủ cuộc sống của mình bởi từ năm 2008, nữ ca sĩ không thể đưa ra bất cứ quyết định nào cho bản thân, cả chuyện được làm mẹ.

MV ‘Slumber Party’ - Britney Spears  

An Na