Mới đây, trong chương trình "Today Show" của Australia, “công chúa nhạc pop” một thời đã khiến khán giả sững sờ khi bày tình cảm với nam tài tử 53 tuổi và không giấu được niềm vui sướng mà thốt lên rằng: “anh ấy đã độc thân”.

Chuyện ly hôn của Brangelina đang thu hút sự chú ý không chỉ của người hâm mộ thế giới mà cả những ngôi sao Hollywood.

Trên chương trình “Today Show” của Australia phát sóng mới đây, trước khi bắt đầu nội dung chính, người dẫn chương trình có hỏi về ngôi sao mà Britney Spears phải lòng đầu tiên. Công chúa nhạc Pop vui sướng trả lời: "Ngôi sao khiến tôi mê mệt chính Brad Pitt. Và giờ anh ấy đã độc thân".

{keywords}

Britney Spears trong chương trình "Today" của Australia

Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sỹ 34 tuổi thể hiện tình cảm với nam tài tử Brad Pitt. Cách đây 11 năm (2005), người đẹp bốc lửa này từng hào hứng khi nói về vụ ly hôn của Brad Pitt và Jennifer Aniston: "Tôi mới biết họ chia tay. Tôi có cảm giác anh ấy đang nghĩ đến mình. Tôi đùa thôi. Anh ấy thậm chí còn không để ý đến tôi. Nhưng tôi không quan tâm bởi chúng ta ai cũng có thể mơ ước".

Trong cuộc phỏng vấn với Diane Sawyer năm 2003, Britney cũng bày tỏ sự mến mộ đặc biệt với Brad Pitt, nữ ca sĩ tiết lộ cô từng treo ảnh thần tượng ở đầu giường.

Britney Spears, sau khi ly hôn Kevin Federline, trải qua nhiều cuộc tình nhưng đều chia tay. Cô hiện độc thân và chăm sóc hai con trai. “Lúc này tôi không hò hẹn với ai. Tôi hạnh phúc với cuộc sống độc thân hiện tại. Tôi thích những anh chàng kém tuổi”, Britney cười nói.

Về phía Brad Pitt, anh đã lần đầu gặp được con sau khi ly dị Angelina Jolie.

H.Hương