Lần đầu tham gia trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, NTK Tuyết Lê đã không làm mọi người thất vọng khi mang đến nhiều cái nhất. Trong đó có thể kể đến là nhiều Hoa hậu quốc tế, trong nước, các siêu mẫu đình đám như Miss Earth 2015 Angelia Ong, Miss Global 2019 Karolína Kokešová, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Tiểu Vy cùng những cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng như Phan Hiển – Khánh Thi, Quốc Trường – Diễm Hương, Bình An – Phương Nga...

Hoa hậu Trái đất 2015 Angelia Ong và Hoa hậu Tiểu Vy. 

Dấu ấn có thể dễ dàng nhận thấy nhất là những mẫu thiết kế hoành tráng, mang màu sắc riêng và ấn tượng với những sáng tạo mang đẳng cấp quốc tế. Nữ nhà thiết kế đến từ Hà Nội cho biết, chị rất tâm huyết cho những bộ cánh lần này. Ở phần một chương trình là những mẫu sáng tạo thật sự mãn nhãn với phần trình diễn của các chân dài đình đám. Trên nền nhạc hơi hướng nhạc kịch đầy tính mê hoặc, bước chân của các người đẹp đưa khán giả vào một cõi mộng đẹp.

Miss Global 2019 Karolína Kokešová.

Tiếp nối cho sự mãn nhãn đó, các cặp đôi nổi tiếng một lần nữa khiến người xem đắm chìm trong không gian lãng mạn, tình tứ. Điểm nhấn là sự xuất hiện của Phan Hiển – Khánh Thi trong điệu nhảy dance sport cuốn hút. Khán giả dành những tràng vỗ tay không ngớt cho sự góp mặt này.

Bằng những chất liệu cao cấp, thân thiện môi trường được nhập từ các kinh đô thời trang thế giới, Tuyết Lê tạo cho người xem sự lôi cuốn với các thiết kế phom dáng chuẩn, khoe đường cong quyến rũ của các người đẹp và những họa tiết được xử lý cầu kỳ. Đây là điều chứng tỏ không phải ngẫu nhiên mà nhiều ngôi sao trên thế giới ưa chuộng các thiết kế của chị.

Siêu mẫu Hoàng Yến.

Những bình luận trên các trang mạng sau những clip chia sẻ về bộ sưu của khán giả cho rằng, Rose Secret xứng đáng được bình chọn là những mẫu thiết kế ấn tượng và hoành tráng nhất tuần lễ thời trang lần này.

NTK Tuyết Lê.

Tất cả những yếu tố trên đã tạo ra một đêm diễn thật sự bùng nổ và là một trong những bộ sưu tập ấn tượng nhất. Câu chuyện tình yêu thời trang với sự đầu tư, nhiệt huyết, NTK Tuyết Lê đã nuôi dưỡng niềm đam mê bằng những ngày đêm miệt mài sáng tạo. Từ đó, mang đến cho giới mộ điệu thời trang một cái nhìn rất khác, rất đặc biệt về nhà thiết kế trong nước đang từng ngày vươn tầm thế giới.

Ngân An

Ảnh: Kiếng Cận