Ứng dụng bTaskee hiện phục vụ hơn 650.000 khách hàng tại Việt Nam, Thái Lan và Indonesia. Bản sắc của thương hiệu được tạo nên bởi cộng đồng Tasker - những cộng tác viên giúp việc nhà chăm chỉ, cần mẫn, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao.

Theo đại diện bTaskee, khai giảng năm học là một sự kiện quan trọng, tuy nhiên dịp này cũng đi kèm với nhiều khoản chi phí mà phụ huynh, các Tasker phải lo cho con. Hiểu được nỗi lòng đó, "Quỹ học bổng bTaskee" được thành lập, hướng đến một chương trình khuyến học thường niên dành riêng cho con của Tasker. Quỹ mong muốn đồng hành cùng các Tasker trong hành trình nuôi dạy con, đồng thời tiếp sức cho các em trên con đường học vấn, qua đó các em cũng sẽ thấu hiểu hơn về công việc của mẹ mình, góp phần thay đổi nhận thức xã hội về nghề giúp việc.

image001.jpg
 Chương trình "Quỹ học bổng bTaskee" dành riêng cho con của Tasker

Bên cạnh đó, quỹ học bổng cũng đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược phát triển bền vững của bTaskee, thể hiện sự quan tâm toàn diện đến đời sống của đội ngũ Tasker, không chỉ thông qua việc tạo ra cơ hội việc làm ổn định, mà còn hỗ trợ chăm sóc đời sống gia đình của họ.

Trong năm đầu tiên, bTaskee tổ chức chương trình với chủ đề "Ong nhí đến trường - Vững đường tri thức" tại ba thành phố gồm: TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Hoạt động thường niên này hứa hẹn sẽ lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng. Trong những năm tiếp theo, đơn vị dự kiến mở rộng quy mô chương trình đến khắp cả nước, qua đó mở rộng “độ phủ sóng” của thương hiệu tại Việt Nam.

Về thể lệ, chương trình năm nay có tổng cộng 60 suất học bổng với tổng giá trị 137 triệu đồng, chia đều cho ba cấp học: Tiểu học, THCS, và THPT. Mức học bổng được phân chia cụ thể như sau: 10 suất 5 triệu, 20 suất 2,5 triệu đồng và 30 suất 1,250 triệu đồng.

Tiêu chí xét duyệt sẽ dựa trên thành tích học tập thông qua phiếu liên lạc của các bé. Ngoài ra, các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện hộ nghèo hoặc cận nghèo sẽ được ưu tiên.

Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 10/8 đến ngày 31/8/2024. Quy trình tham gia rất đơn giản, các Tasker chỉ cần điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký được mở từ ngày 10 - 18/8. Sau đó, Ban tổ chức sẽ tiến hành xét duyệt và gửi kết quả qua ứng dụng bTaskee Partner vào ngày 23 và 24/8. Ngày 31/8 bTaskee sẽ tổ chức sự kiện trao tặng học bổng, sau đó tổng kết chương trình.

image002.png
 Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 10 - 31/8/2024

Về địa điểm tổ chức trao học bổng:

Tại TP.HCM: Tầng 2 - Tòa nhà Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật TP.HCM, số 224 Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.

Tại Hà Nội: Văn phòng bTaskee Hà Nội, số 33, ngõ 75, đường Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tại Đà Nẵng: Văn phòng bTaskee Đà Nẵng, số 60 Nguyễn Lộ Trạch, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

“Quỹ học bổng bTaskee” không chỉ mang tính nhân văn sâu sắc, mà còn là cam kết của thương hiệu trong việc xây dựng một môi trường làm việc văn minh và bền vững. Thông qua đó, đơn vị cũng hy vọng chương trình sẽ góp phần xây dựng tương lai tươi sáng hơn cho các em nhỏ, đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội.

(Nguồn: Công ty TNHH bTaskee)