Ăn thuần chay đang trở thành xu hướng mới của lối sống lành mạnh “ăn sạch, sống xanh”. Các thực phẩm của chế độ ăn này hoàn toàn từ thực vật, không bao gồm thịt động vật và các chế phẩm từ động vật.

Bữa ăn dinh dưỡng thuần chay giúp cung cấp năng lượng cho các hoạt động trong suốt một ngày. Đặc biệt, thực phẩm thuần chay có nhiều chất xơ và vitamin lành mạnh.

Theo các chuyên gia, ăn thuần chay có thể đáp ứng dinh dưỡng cho cơ thể nếu biết ăn đúng cách, cân đối, hợp lý các chất dinh dưỡng: chất bột đường, chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất.

Bạn có thể bổ sung đủ chất đạm thực vật từ các loại đậu đỗ như đậu đỏ, đậu lăng, đậu nành. Các loại rau màu xanh đậm cung cấp nguồn canxi dồi dào như đậu rồng, súp lơ xanh (bông cải xanh), cải xoăn, các loại tảo và rong biển. Những khoáng chất thiết yếu như sắt và kẽm lại có nhiều trong các loại hạt như: ngũ cốc nguyên hạt, hạnh nhân, hạt điều hay trong cải thìa, bắp cải, cải bó xôi…

Bên cạnh đó, nhiều người hiện nay cũng chọn sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng thuần chay. Trong đó có thể kể đến Thực phẩm bổ sung Thực dưỡng (TPBS) Fucoidan.

Sản phẩm kết hợp 7 thành phần có giá trị dinh dưỡng cao: Fucoidan Nhật Bản, Nano Curcumin, gạo lứt huyết rồng nảy mầm, yến mạch, hạt kê, đậu lăng, đậu đỏ đáp ứng tiêu chí cho một bữa ăn phụ thuần chay dinh dưỡng, lành mạnh. Sự kết hợp từ bộ đôi Fucoidan và Nano Curcumin là những hoạt chất có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch. Cùng với đó là các vitamin như vitamin B1-B6.

img 25351.jpg

TPBS Thực dưỡng Fucoidan được sử dụng thay thế các bữa ăn phụ, giúp bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu, cung cấp năng lượng cho các hoạt động của cơ thể. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP, ISO 22000-2018.

Chỉ cần hòa tan 3 thìa bột sản phẩm cùng 200ml nước ấm 70 độ là bạn đã có ngay bữa phụ đầy đủ dinh dưỡng, thơm ngon, dễ uống, tiện lợi

Với công thức hoàn toàn từ thực vật, không chứa đường, không chất bảo quản, không thành phần biến đổi gen, sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, kể cả người ăn chay, ăn thực dưỡng, người đang ăn kiêng hoặc đang có bệnh lý như tiểu đường, mỡ máu…

Thực phẩm bổ sung Thực dưỡng Fucoidan có sự kết hợp giữa Fucoidan hàm lượng 1500mg và Nano Curcumin hàm lượng 5000mg. Với Fucoidan được nhập khẩu từ Nhật Bản, đây là hợp chất chiết xuất từ tảo nâu Mozuku nuôi trồng tại vùng biển Okinawa đạt độ tinh khiết đến 85%. Trong khi đó, Curcumin Nano là hoạt chất được chiết xuất với công nghệ Nano tăng khả năng hấp thụ lên 85%. Sản phẩm giúp người ăn chay, ăn thực dưỡng, người có bệnh lý, thể trạng kém bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ nâng cao sức khỏe.

img 25362.jpg

Đơn vị phân phối và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:

Công ty Cổ phần Dược phẩm B.A Việt Nam

Trụ sở: 31A, liền kề 6A, Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội

Website: https://thucduongfucoidan.com/ 

Hotline: 0879.717.580

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguổn: Công ty Cổ phần Dược phẩm B.A Việt Nam)