Nhà báo người Ireland Kevin Doyle sau khi nhận phần ăn sáng gồm bốn lát bánh mì nướng đơn giản, hai chiếc xúc xích, hai ly trà và một chai nước trị giá 28 USD tại sân bay Dublin đã bức xúc đăng tải hình ảnh này lên mạng xã hội Twitter.

Dòng Tweet bức xúc của nhà báo người Ireland về bữa sáng tại sân bay Dublin

"Sân bay Dublin đã bố trí những hàng đợi để kiểm tra an ninh nghiêm chỉnh hơn, nhưng bữa sáng tại đây lại là một câu chuyện khác. Không có thịt xông khói hay bánh ngọt và bữa sáng này có giá tới 28 USD", nhà báo Doyle viết trên Twitter.

Bài đăng ngay lập tức đã nhận được hơn 4.600 phản hồi và và nhiều người đã bày tỏ sự đồng cảm với Doyle khi chính họ cũng từng có những trải nghiệm không tốt tại sân bay này. 

"Có vẻ như hiện tại các cửa hàng tại sân bay Dublin đã tăng giá không kiểm soát. Ngoài ra các chi phí cho chuyến bay, dịch vụ, đỗ taxi hay an ninh đều rất đắt đỏ", một người để lại bình luận.

Trong khi đó nhiều người cũng chia sẻ việc từng mua phải những chiếc bánh mì kẹp xúc xích có giá tới 18 USD (khoảng 412 nghìn đồng) tại chính sân bay này. Và lời khuyên được số đông đưa ra là mọi người nên chuẩn bị sẵn đồ ăn từ nhà mang đi.

Miếng bánh mì nướng khét đắng được bán cho khách ở Sydney

Tuy nhiên, những bức xúc về giá đồ ăn sân bay không chỉ diễn ra ở châu Âu. Mới đây, một quán cà phê ở sân bay Sydney cũng bị 'tố' là bán cho khách một miếng bánh mì nướng với lớp Vegemite đắng khét.

Bài đăng của vị khách này cũng làm dấy lên bức xúc của hàng trăm vị khách khác từng có trải nghiệm không mấy tốt đẹp tại quán cà phê này.

Sân bay Quốc tế Dublin - Ireland

Dublin là sân bay quốc tế được điều hành bởi Cục quan sân bay Dublin. Nằm trong Collinstown, ở Fingal County Dublin, sân bay Dublin ghi nhận 18.4 triệu hành khách qua lại mỗi năm khiến nó trở thành sân bay bận rộn nhất tại Cộng hòa Ireland, tiếp theo là sân bay Cork và sân bay Shannon.

Đỗ An (Theo News)