- Nghệ sĩ violin Bùi Công Duy trông rất khác lạ với chiếc mũ cao bồi và khẩu súng trong tay khi tham dự buổi ra mắt phim "Cowboys & Aliens" tại rạp MegaStar Hà Nội tối 9/8.


Rất dễ bắt gặp cặp vợ chồng nghệ sĩ Bùi Công Duy và Trinh Hương tại các buổi hoà nhạc cổ điển nhưng khán giả lại hiếm khi thấy họ tham dự các sự kiện giải trí. Tuy nhiên lần này lại là một ngoại lệ. Khán giả bất ngờ khi thấy hai người xuất hiện trong những trang phục hết sức trẻ trung tại buổi ra mắt bộ phim "Cowboys & Aliens" tại Hà Nội.



Bùi Công Duy và Trinh Hương

Bùi Công Duy trình làng một hình ảnh khác lạ khi mặc một chiếc áo sơ mi kẻ khoẻ mạnh và chiếc quần jeans mài rách bụi bặm. Ngôi sao của làng nhạc cổ điển VN còn thử làm cao bồi miền Tây. Anh và vợ - cô con gái rượu của nhạc sĩ Phú Quang - còn chụp hình với những khẩu súng quen thuộc trong các bộ phim cao bồi Mỹ.

người đẹp top 10 cuộc thi HHVN 2010 - Phí Thị Thuỳ Linh

Không chỉ có cặp vợ chồng Bùi Công Duy và Trinh Hương, nhiều người nổi tiếng tham dự buổi công chiếu bộ phim "Cowboys & Aliens" như ca sĩ Minh Quân, đạo diễn Ngô Quang Hải, người đẹp lọt top 10 cuộc thi HHVN 2010 - Phí Thị Thuỳ Linh cũng hào hứng thử làm cao bồi.

Đạo diễn Ngô Quang Hải

Ca sĩ Minh Quân

"Cowboys & Aliens", sự kết hợp giữa hai thể loại phim cao bồi viễn Tây và khoa học viễn tưởng, có kinh phí sản xuất lên tới 163 triệu đô la  Phim có sự tham gia của tài tử Daniel Craig, ngôi sao gạo cội Harrison Ford và nữ diễn viên Olivia Wilde. "Cowboys & Aliens" (Cao bồi và quái vật ngoài hành tinh) ra mắt khán giả toàn cầu từ 29/7 và đến Việt Nam từ ngày 12/8.

Hoàng Vy