Bùi Ngọc Huyên

Cập nhập tin tức Bùi Ngọc Huyên

Tuần, qua, ông chủ xe điện tự chế 'Made in Vietnam' được giới thiệu trên một trang tin của Anh. Con đường từ ước mơ tới nghiên cứu phát triển xe ô tô trong nước là cả một hành trình đầy khó khăn.

Đại gia ô tô mơ làm xe bọc thép: 1 thời hoành tráng nay hoang tàn phế liệu

Từ DN làm ăn phát đạt, với tham vọng không chỉ sản xuất ô tô mà cả xe bọc thép, giờ Nhà máy ô tô Vinaxuki sắp trở thành đống phế liệu. Ông chủ Vinaxuki mong mỏi được vay 60 tỷ đồng để nhà máy hoạt động trở lại.

Mơ ô tô Việt chạy đầy đường: Điều phũ phàng ông chủ Vinaxuki nhận lại

Ông chủ Vinaxuki cần 60 tỷ đồng khôi phục lại toàn bộ máy móc, dây chuyền sản xuất và đào tạo cho 5.000 công nhân trong 2 năm.

Vinaxuki xin vay tiền mua lại nợ xấu dự án ô tô, Bộ Tài chính bác bỏ

Bộ Tài chính vừa có văn bản trả lời đề nghị của Công ty Cổ phần ô tô Xuân Kiên muốn vay vốn ngân hàng để mua lại nợ xấu của các ngân hàng cho vay dự án nội địa hoá ô tô con của Vinaxuki...

'Thằng dở hơi' khuynh gia bại sản vì giấc mơ ô tô Việt

Từng là ông chủ của một doanh nghiệp tiên phong, từ 1 đại gia vốn liếng cả ngàn tỷ nay không những về “mo” mà âm tới hơn 1.600 tỷ đồng.

Giấc mơ dang dở của ô tô ‘made in Viet Nam’

Từ một công ty đi đầu về tỉ lệ nội địa hóa, Vinaxuki hiện rơi vào tình cảnh thoi thóp.

Nhà máy ôtô ngàn tỷ bán sắt vụn: Đại gia sạt nghiệp

Nhà máy ô tô có vốn đầu tư 1.650 tỷ đồng của Công ty cổ phần ô tô Xuân Kiên có nguy cơ trở thành đống phế liệu.

Tuổi 70 khổ ải của ông chủ ôtô Vinaxuki

Trước năm 2010 Vinaxuki từng được đánh giá cao khi hoạt động trong lĩnh vực sản xuất xe tải nhỏ, điều gì đã khiến Vinaxuki trở nên “bết bát” phải bán nhà máy để trả nợ?

Ông chủ Vinaxuki: Dại dột vẫn sản xuất ô tô

Nhiều người bảo tôi như vậy, nhưng "có chết" tôi vẫn không từ bỏ ô tô.