Bước chuyển đổi thương hiệu ấn tượng: Nội thất The One

Không chỉ là tên thương hiệu mới, Nội thất Hoà Phát - nay là Nội thất The One tạo được ấn tượng mạnh mẽ đối với người tiêu dùng nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ và những cải tiến vượt bậc trên mọi mặt.

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, Nội thất The One vừa qua đã đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2022 do người tiêu dùng bình chọn, đánh dấu chặng đường hơn 20 năm công ty đạt chứng nhận. 

Bước chuyển đổi thương hiệu ấn tượng

Người tiêu dùng đã dần quen với hình ảnh mới của thương hiệu ‘quốc dân’ nội thất Hoà Phát, qua những tấm biển hiệu lớn, màu xanh và vàng “Nội thất The One”, mang phong cách, hiện đại, nổi bật, dễ nhận biết.

Biển hiệu Nội thất The One tại Công ty TNHH ĐT&PT Vinawood (đại lý cấp 1 của công ty)

Mang ý nghĩa là số một và cũng là người dẫn đầu, tên gọi mới “The One” kết hợp cùng slogan “Bừng sáng không gian, dẫn đầu cùng bạn” là sự kế thừa sứ mệnh và giá trị cốt lõi mà công ty đã lựa chọn theo đuổi từ lâu. Bên cạnh đó, Nội thất The One mang diện mạo mới trẻ trung hơn, với đường nét thiết kế hiện đại, sáng tạo qua bộ nhận diện lấy cảm hứng từ hình tượng ngọn hải đăng toả sáng. 

Cùng với đó là sự ra mắt của những sản phẩm vượt trội, chinh phục cả những người tiêu dùng khó tính nhất để ghi dấu bước chuyển mình trở thành nội thất The One. Bộ sưu tập mang tên Leader với thiết kế khỏe khoắn, màu sắc hiện đại, cùng những cải tiến trong tính năng phù hợp với xu hướng nội thất văn phòng mới của thế giới, được kỳ vọng sẽ đồng hành trên chặng đường vươn tới đỉnh cao của người tiêu dùng, cùng khách hàng trở thành những “người dẫn đầu”.      

 Sản phẩm bàn họp LEH2412C12 trong bộ sưu tập Leader 

Một khách hàng yêu thích nội thất Hòa Phát, anh Nguyễn Văn Dũng (40 tuổi) cho biết: “Tôi khá bất ngờ trước tên gọi mới - Nội thất The One, một cái tên đậm tính quốc tế cùng bộ nhận diện trẻ trung, hiện đại như vậy. Đây là một làn gió mới, chiến lược thông minh giúp tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn, đặc biệt là thế hệ trẻ.”

Ông Trần Ngọc Bắc - Giám đốc Chi nhánh miền Nam Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất The One cho biết: “Chúng tôi tự hào và cảm ơn vì người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Nội thất The One. Đó là động lực để công ty tiếp tục nghiên cứu, phát triển tạo ra các sản phẩm chất lượng cao đáp ứng thị hiếu của thị trường”.

Sự kế thừa và phát triển cao hơn của thương hiệu “quốc dân” Nội thất Hoà Phát

Có mặt trên thị trường từ năm 1995, Nội thất Hòa Phát đã và đang khẳng định vị thế của một nhà sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh tiên phong kiến tạo không gian lý tưởng, thương hiệu luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm trong hành trình phát triển doanh nghiệp.

Cùng hệ thống sản xuất trải rộng khắp hai miền Nam Bắc, sản phẩm của Nội thất Hòa Phát, nay là Nội thất The One có khả năng đáp ứng những yêu cầu khắt khe về số lượng và chất lượng của những công trình quy mô. Các công trình đã sử dụng sản phẩm      để kiến tạo không gian làm việc tiện ích có thể kể đến như ngân hàng Techcombank, tòa nhà Bộ Tài Chính, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia, Tập đoàn Viettel, ngân hàng Vietcombank, Trung tâm Hành chính TP. Đà Nẵng, Trường Đại học Luật…

Đổi tên thành Nội thất The One, thương hiệu không chỉ kế thừa hệ thống máy móc và dây chuyền sản xuất hiện đại mà còn tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành nội thất văn phòng Việt Nam và vươn xa trên thị trường quốc tế.

Với phương châm hoạt động “lấy khách hàng làm trọng tâm” được xây dựng ngay từ những ngày đầu thành lập, Nội thất The One hứa hẹn không chỉ nối dài hành trình vẻ vang của Nội thất Hoà Phát, mà còn tiếp tục trở thành người đồng hành tin cậy của các đại lý, đối tác, và khách hàng để cùng mang đến những sản phẩm chất lượng, tạo nên giá trị bền vững cho ngành nội thất Việt Nam và trong khu vực.

Không chỉ chú trọng phát triển nội thất văn phòng, The One cũng đang đẩy mạnh phát triển các sản phẩm bàn ghế, nội thất phục vụ học sinh, đồng thời hỗ trợ trường học các cấp tại các tỉnh, thành phố trên cả nước để có một môi trường học tập hiện đại, góp phần thúc đẩy phát triển mạnh mẽ hơn ngành sản xuất bàn ghế học sinh đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và những tiêu chuẩn cao hơn thế. 

Trong tương lai, Nội thất The One sẽ nối tiếp những thành công mà Nội thất Hoà Phát đã ghi dấu trong nhiều năm qua, tiếp tục mang đến những bước tiến mới mẻ, tạo ra những sản phẩm chất lượng hơn dưới tên tuổi mới, diện mạo mới và tạo những ấn tượng mới trong lòng người tiêu dùng.

Ngày 05/01/2022, Thương hiệu Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, với sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế. 

Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục duy trì phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, phát huy những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát trong suốt hơn 26 năm qua: Sáng tạo - Khát vọng - Nhiệt huyết - Quan tâm.

Ở giai đoạn đầu, công ty sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý... Việc chuyển đổi được tiến hành từ tháng 1/2022. 

Để tìm hiểu thêm thông tin về chiến dịch chuyển đổi thương hiệu cũng như thương hiệu Nội thất The One, vui lòng truy cập landing page: chuyendoi.noithattheone.vn

Doãn Phong

tin nổi bật

Kiến nghị không mở karaoke, quán bar ở chung cư

Góp ý liên quan tới Luật Kinh doanh bất động sản, TS. Cấn Văn Lực cho rằng không nên mở karaoke, kinh doanh quán bar ở chung cư vì dễ mất an toàn.

Chứng khoán, bất động sản hay nên gửi tiết kiệm để ‘ăn no ngủ kỹ’?

Chuyên gia kinh tế cho rằng, gửi tiết kiệm là lựa chọn an toàn, "ăn no ngủ kỹ" thời điểm này. Đầu tư chứng khoán sẽ có tính rủi ro cao.

Bắc Ninh sắp khởi công cây cầu nghìn tỷ kết nối Hải Dương

Cầu Kênh Vàng kết nối Bắc Ninh - Hải Dương dự kiến được khởi công vào cuối năm 2022 với kinh phí hơn 1.700 tỷ đồng. Dự án đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối kinh tế, xã hội, phục vụ dân sinh giữa hai tỉnh.

Larue đóng góp hàng trăm tỷ đồng vào ngân sách Quảng Nam

Ra đời hơn 100 trăm, bia Larue không chỉ trở thành đồ uống “bản xứ” của người Quảng Nam với chất lượng hàng đầu, mà còn đóng góp hàng trăm tỷ vào ngân sách tỉnh.

Người chơi trúng Jackpot 43 tỷ đồng qua kênh Vietlott SMS

Vietlott vừa công bố anh N.Đ.N (Hà Nội) - chủ nhân thuê bao di động thuộc mạng Viettel trúng giải Jackpot sản phẩm xổ số tự chọn Mega 6/45 kỳ QSMT số 942 trị giá hơn 43 tỷ đồng qua kênh điện thoại (Vietlott SMS).

Trang sức đá quý T&A khai trương cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội

Ngày 22/9/2022 thương hiệu trang sức đá quý T&A vừa ra mắt thị trường và khai trương cửa hàng đầu tiên tại thủ đô Hà Nội. Lễ khai trương và ra mắt thương hiệu được tổ chức với chủ đề “Tự tin tỏa sáng tương lai”.

‘Thành phố lễ hội’ Vinhomes thắp sáng kinh tế đêm khu đông Hà Nội

Chuỗi lễ hội đẳng cấp kéo dài gần 2 tháng qua đã biến Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire thành các “thành phố không ngủ”, giúp kinh tế đêm khu đông Hà Nội thêm nhộn nhịp, sôi động.

Món ăn chống đói thành đặc sản

Từng là món ăn "chống đói" của các gia đình nghèo thời bao cấp, giờ đây, cơm độn khoai sắn, cơm cháy, bì lợn trở thành đặc sản lạ cực kỳ hút khách ở Hà Nội.

Không có nhà đầu tư điện than BOT nào tự nguyện dừng dự án

Bộ Công Thương cho biết không có chủ đầu tư dự án nhiệt điện BOT nào tự nguyện dừng dự án. Vì vậy, để tránh rủi ro pháp lý và đền bù nhà nước, cần tiếp tục để trong Quy hoạch điện 8 các dự án này, nhất là các dự án BOT có chủ đầu tư nước ngoài.

Tận mục siêu cây 120 tỷ đại gia bán chỉ để 'vợ vui'

Cây lộc vừng trong vườn kiểng của ông Trần Hùng Liệt (An Giang) có tuổi đời hàng trăm năm, cao 7m, đường kính tán trên 6m và được định giá lên tới 120 tỷ đồng.

'Khủng long', 'cá mập' lo lắng, sắc đỏ bao trùm thị trường cổ phiếu Việt

Sắc đỏ bao trùm thị trường cổ phiếu Việt Nam trong bối cảnh tâm lý thận trọng lên cao, người sẵn sàng mua không nhiều, trong khi đó áp lực bán ra vẫn còn. Khối ngoại cũng góp phần làm cho tình trạng thêm xấu.

Giá vàng về mốc 64 triệu, mua vàng 2 ngày lỗ hơn 2 triệu

Giá vàng trong nước hôm nay (28/9) tiếp tục đổ dốc cùng giá vàng thế giới, về vùng giá 64 triệu đồng/lượng. Người mua vàng đã lỗ tới hơn 2 triệu đồng/lượng chỉ sau 2 ngày.

Đế chế Shopee lung lay

Tham vọng trở thành một siêu ứng dụng, Shopee đang đối mặt với nhiều thách thức tại hầu hết thị trường, trong đó có Việt Nam.

Long An không ngại cùng doanh nghiệp ‘gỡ khó’, rộng cửa đón đầu tư

Không chỉ “trải thảm” đón vốn đầu tư, Long An còn đóng vai trò “người đồng hành” lắng nghe, cùng DN tháo gỡ vướng mắc, hỗ trợ tối đa cho DN phục hồi hoạt động và các DN mới cũng có môi trường kinh doanh hiệu quả, bền vững.

Bắt đáy mong đổi đời, nhà đầu tư nhận trái đắng

Càng mua vào, càng không biết đâu là đáy, nhiều nhà đầu tư hoảng loạn trên thị trường chứng khoán.