Xem video:

Tình huống thót tim nói trên vừa xảy ra ngày 4/3 vừa qua tại tỉnh Chachoengsao (Thái Lan), cách thủ đô Bangkok khoảng 130 km về phía Đông. 

Theo đó, một chiếc xe tải cỡ nhỏ màu trắng dù đã nhìn thấy chú voi hoang dã đang đứng giữa đoạn đường rừng nhưng vẫn cố tình băng qua. Hậu quả, chiếc xe này đã bị con vật to lớn này dùng vòi quật đổ ra rìa đường như món đồ chơi. 

Chứng kiến cảnh tượng trên, nhiều phương tiện khác đang đi qua tuyến đường này đã phải lùi lại để phòng tránh. Chú voi sau đó đã bỏ đi vào trong rừng, những người xung quanh đã gọi đội cứu hộ đến để giải cứu tài xế. Được biết, người này đã bị thương với nhiều vết bầm dập trên người và sau đó đã được đưa tới bệnh viện.

Các quan chức cho rằng, con voi rừng đã tấn công xe tải như một hành động phòng thủ vì chiếc xe đã cố gắng tiếp tục di chuyển trên con đường hẹp ở khoảng cách quá gần thay vì tắt động cơ và đợi con vật đi qua con đường.

Tại Thái Lan hiện nay ước tính có khoảng 2.000 con voi châu Á sống trong tự nhiên và khoảng 3.000 con đang bị tư nhân nuôi nhốt. Voi tự nhiên thường xuyên được nhìn thấy đang đi kiếm ăn trên đường rừng, vốn được chính quyền bảo vệ nghiêm ngặt. Và không ít những vụ đụng độ giữa người và voi đã được ghi nhận. 

Theo Newsflare

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!