Theo Hollywood Reporter, lượt xem MV See You Again do 2 ca sĩ Wiz Khalifa và Charlie Puth thể hiện đã liên tục tăng lên đều trong thời gian qua, và cán mốc 2 tỷ trên YouTube ngày 11/9.
Với lượt view “khủng”, See You Again đã chính thức được xếp ngang hàng Gangnam Style về mức độ nổi tiếng, khi trở thành MV thứ 2 được xem nhiều nhất trong lịch sử YouTube.
Hiện tại, con số này đang tiếp tục tăng lên sau khi hàng loạt cơ quan truyền thông đưa tin MV vừa lập kỷ lục. Hàng ngàn bình luận cũng ào ạt đổ về bên dưới MV, nhằm chúc mừng 2 nghệ sĩ có được thành tựu mới.
See You Again là ca khúc trong phim Furious 7, được phát hành từ tháng 3/2015. Với giai điệu nhẹ nhàng, da diết cùng ca từ ý nghĩa, ca khúc được dành để tưởng niệm nam tài tử Paul Walker, qua đời trong tai nạn xe hơi năm 2013.
Ngoài việc đứng đầu hàng loạt bảng xếp hạng danh giá ngay sau khi ra mắt, See You Again còn nhận được 3 đề cử Grammy cho các hạng mục Ca khúc hay nhất trong năm, Ca khúc hay nhất được viết cho phương tiện truyền thông trực quan, và Sự kết hợp xuất sắc nhất.
Với việc lấy cảnh cuối phim khắc hoạ hình ảnh Walker lái xe về đoàn tụ cùng gia đình, MV See You Again đã lấy đi nhiều nước mắt của biết bao người hâm mộ nam tài tử hào hoa nhưng yểu mệnh.
Tiếp nối See You Again, MV kế tiếp đang sắp sửa đạt mốc 2 tỷ lượt xem trên YouTube là Uptown Funk của Mark Ronson và Bruno Mars (với 1,82 tỷ lượt view), và Sorry của Justin Bieber với 1,79 lượt view.
Theo sát nút là Blank Space của Taylor Swift (1,75 tỷ), Hello của Adele (1,7 tỷ) và Shake It Off của Taylor Swift (1,63 tỷ).
Emily