Ca sĩ Bằng Cường cho biết sẽ làm đám hỏi và đám cưới với Bảo Anh ngày 4/2. Họ làm lễ gia tiên lúc 5h, làm lễ ở nhà thờ lúc 7h và sau đó đãi tiệc tại một nhà hàng ở TP.HCM. 

Ca sĩ và bạn gái chuẩn bị cho lễ cưới từ nhiều tháng trước. Anh thuê ê-kíp trang trí tiệc cưới với hoa tươi được nhập khẩu có trị giá hàng trăm triệu đồng. Váy cưới cô dâu cũng đến từ một nhà thiết kế có tiếng. Cặp đôi muốn ngày trọng đại của mình được trang trọng, chỉn chu và ấm áp.

Bằng Cường cầu hôn bạn gái.

Bằng Cường và bạn gái "về chung một nhà" ngày 4/2. 

Hôm 13/1, Bằng Cường bí mật cầu hôn bạn gái bằng một bữa tiệc lãng mạn ở bãi biển. Bảo Anh xúc động, hạnh phúc nhận nhẫn cưới. Ca sĩ viết trên trang cá nhân: “Chúc mừng anh đã cầu hôn em thành công”.

Bằng Cường sinh năm 1981, Bảo Anh sinh năm 1993. Cả hai hòa hợp về mọi thứ, từ tính cách đến công việc dù chênh nhau 12 tuổi. Ở tuổi 42, giọng ca Ngày hạnh phúc thừa nhận đã đủ chín chắn để xây dựng tổ ấm riêng. Từ ngày yêu Bảo Anh, anh trở nên cầu tiến, sống tích cực hơn.

Cặp đôi có 4 năm hẹn hò. 

Bằng Cường tâm sự: “Bảo Anh là cô gái xinh đẹp, chung thủy, thông minh. Cô ấy hơi khó tính nhưng bù lại cho tôi, cả hai sẽ cùng phát triển”.

Trước khi kết hôn, Bằng Cường và Bảo Anh đã mua chung căn hộ, chuẩn bị mọi thứ cho cuộc sống hôn nhân. Cả hai sẵn sàng cho kế hoạch sinh con.

“Sau bao nhiêu lần bay ra Bắc về nhà anh và lên Bảo Lộc đến nhà em, trải qua nhiều chuyện, giờ chúng ta mới có một cái kết viên mãn như ngày hôm nay. Anh mong em hãy cùng anh trân trọng những khoảnh khắc tốt đẹp này...”, Bằng Cường nhắn nhủ đến bạn đời. 

Bằng Cường sinh năm 1981, là cháu của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. Anh được biết đến qua những ca khúc tự sáng tác và thể hiện như Yêu cô bạn thân, Tôn thờ một tình yêu, Ngày hạnh phúc, Hình bóng em...

Bảo Anh là thành viên nhóm nhạc Gemini cùng chị gái song sinh Bảo Trân. Nhóm từng đoạt giải nhất cuộc thi Hợp ca tranh tài 2012, sau đó bắt đầu hoạt động chuyên nghiệp và ra mắt một số album ca nhạc.

Bằng Cường đóng MV của bạn gái: