- Phạm Phương Thảo là giọng ca dân gian được cả thanh và sắc ở miền Bắc hiện nay. Nữ ca sĩ vừa "chơi trội" khi thực hiện bộ album, MV đính kèm ca khúc tự sáng tác với tổng chi phí lên tới cả tỉ đồng.

Không chỉ là một giọng hát ngọt ngào dòng dân gian mà Phạm Phương Thảo thời gian gần đây còn thể hiện khả năng sáng tác và một số ca khúc của cô được đông đảo công chúng biết đến như Đất mẹ ngày về, viết về ngày ra đi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp hay Gái Nghệ, Cho em thôi chòng chành

Phạm Phương Thảo chia sẻ đặt nhiều kỳ vọng sẽ tạo nên những hơi thở mới cho sự nghiệp của mình với bộ album mới "Chút tình gửi em". Cũng theo Phương Thảo từ dịp tết nguyên đán 2014, Phương Thảo bị viêm phế quản 2 tháng không khỏi, việc điều trị khiến cô tăng cân vù vù, lên tới 6 kg.

"Tôi vốn dĩ không tự tin khi mập nhưng kế hoạch đã được êkip chuẩn bị nên không thể hoãn lại. Tôi nhịn ăn để ép cân nhưng do không có kinh nghiệm và lại do thích ăn uống nên không khắc phục được điều này", Thảo nói.

"Hết đứng lại ngồi" là MV ca nhạc tặng kèm do chính Phạm Phương Thảo viết về tình yêu đôi lứa, trong đó chất liệu âm nhạc được viết chính là ca trù. Với ca khúc này, Phạm Phương Thảo đã thể hiện nỗi lòng của người con gái đang yêu đợi chờ người mình yêu với tấm tình sâu nặng, mong được có đôi có lứa.

MV "Hết đứng lại ngồi" của Phạm Phương Thảo

Phạm Phương Thảo tiết lộ bộ album và MV được đầu tư lên tới cả tỉ đồng. "Ở sản phẩm âm nhạc này, người xem trở về với những góc phố Hà Nội xưa trầm mặc, cổ kính, nét văn hoá ca trù xưa của người Tràng An...

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ đầu tiên, giọng ca từng đoạt giải Ba và giải Ca sĩ được khán giả bình chọn ở Sao Mai 2003 đến giờ vẫn lẻ bóng. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng cô không yêu ai. "Trong tình yêu tôi luôn yêu hết mình và cũng rất rõ ràng, đã yêu là yêu mà đã không thì không bao giờ lằng nhằng" - Phạm Phương Thảo nói.

Một số hình ảnh của Phạm Phương Thảo

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Thu Anh
Ảnh: Tuấn Đào