Trên trang cá nhân, Choi Yena chia sẻ hình ảnh du lịch cùng gia đình tại Hội An. Cô khiến người hâm mộ Việt Nam thích thú khi đội nón lá, ngồi trên thuyền thúng cover điệu nhảy trong bài hát See tình của Hoàng Thùy Linh.

Nữ ca sĩ Choi Yena cover điệu nhảy trong bài hát 'See tình':

Đoạn clip nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả Việt Nam. Đa số bình luận đều khen nữ ca sĩ dễ thương. Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ clip anh trai Choi Sungmin trải nghiệm trò múa thuyền thúng đặc sắc ở rừng dừa Bảy Mẫu. 

Choi Yena sinh năm 1999, là ca sĩ thần tượng người Hàn Quốc. Năm 2018, cô được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Produce 48 và giành suất ra mắt trong nhóm nhạc dự án IZ*ONE. Sau khi nhóm tan rã, cô ra mắt với tư cách là ca sĩ solo.

Hiện tại, ca khúc See tình của Hoàng Thùy Linh vẫn gây sốt ở Hàn Quốc. Hồi tháng 3, khán giả Việt Nam hào hứng khi thấy các thành viên Super Junior nhảy theo điệu nhạc See tình khi tổ chức concert tại Việt Nam. 

Trong một buổi giao lưu với truyền thông, nam ca sĩ Moonbin thuộc nhóm nhạc Astro cũng ngẫu hứng cover điệu nhảy trong bài hát See tình.

Ca khúc See tình của Hoàng Thuỳ Linh ra mắt đầu năm 2022. MV xoay quanh câu chuyện tình yêu dễ thương của cô tiên cá Linh khi trót say nắng chàng trai chài lưới ngay từ khoảnh khắc đầu tiên. Hiện ca khúc này được sử dụng thịnh hành trên các nền tảng mạng xã hội ở Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan. 

Thắm Nguyễn