Trên trang cá nhân, Hoàng Bách tiết lộ bị chấn thương đầu gối phải nhập viện và được bác sĩ chỉ định tiến hành phẫu thuật. Sau mổ, vết thương của anh hồi phục khả quan, sức khỏe ổn định. 

Hoàng Bách phục hồi sau phẫu thuật. 

“Vì không muốn để mọi người lo lắng nên hôm nay, sau khi đã được phẫu thuật thành công 1 tuần, tôi xin gửi vài lời để gia đình, bạn bè và khán giả yên tâm”, anh nói. 

Hoàng Bách đang bắt đầu tập phục hồi nhẹ, đi lại không cần nạng với sự hỗ trợ từ một chuyên gia quốc tế. Nam ca sĩ cho biết mình đã có những bước đi đầu tiên sau phẫu thuật, dẫu khó khăn và bỡ ngỡ nhưng quan trọng và cần thiết. 

Dù tích lực điều trị, Hoàng Bách nhận định việc phục hồi 100% phong độ và quay trở lại với bóng đá sẽ mất 6 tháng. Cách đây hơn 10 năm, anh cũng từng bị một chấn thương khá nặng.

Suốt quá trình nhập viện điều trị, Hoàng Bách được người thân, đặc biệt là bà xã kề cận chăm sóc. Nhờ thế, anh vững vàng để vượt qua cơn đau thể xác và tâm lý. 

“Chấn thương lần này có lẽ là một đòn khá nặng cho một thanh niên ở độ tuổi 43 đang miệt mài bay show kiếm lúa để mỗi tuần được 1 lần lướt trên sân cỏ cùng đồng đội. Tâm lý có lúc cũng khá tệ hại, nhưng những lúc như vậy mới càng yêu quý và biết ơn những tình cảm mà gia đình, bạn bè và khán giả dành cho mình”, anh chia sẻ. 

Ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi và cảm ơn sự thông cảm của những nhà tổ chức chương trình có mình tham gia trong tháng 5. Hoàng Bách mong sẽ sớm quay lại với sân khấu và trường quay sau khi sức khỏe tốt hơn. 

Tổ ấm của vợ chồng Hoàng Bách. 

Hoàng Bách sinh năm 1980, quê Nam Định, được bố mẹ cho tiếp xúc với âm nhạc từ nhỏ. Thập niên 2000, anh gây chú ý khi tham gia nhóm nhạc nam AC&M. Sau khi nhóm tan rã, anh theo con đường solo, thường ra những sản phẩm âm nhạc có chủ đề gia đình như album 30+, Tôi muốn về nhà!, MV Mình già đi cùng nhau, Vượt biển... Ca sĩ kết hôn với cựu người mẫu Thanh Thảo năm 2006, có với nhau 3 con.