Hồng Nhung xuất hiện trên sân khấu lễ trao giải WeChoice Awards 2016 tối 12/1 trong trang phục vô cùng gợi cảm.

{keywords}

Trang phục mỏng tang kết hợp với quần trắng của ca sĩ Hồng Nhung trên sân khấu.

Bên cạnh đó, dàn Hoa hậu Việt: Phạm Hương, Kỳ Duyên, Đặng Thu Thảo,... mặc xấu, mắc lỗi trang điểm; Chi Pu lộ nội y tại lễ trao giải WeChoice Awards 2016.

{keywords}
Phạm Hương xuất hiện trong trang phục bó sát, xuyên thấu gợi cảm. Tuy nhiên, dễ dàng nhận thấy Hoa hậu Phạm Hương mắc lỗi trang điểm các vùng sáng tối, phấn nền tông màu trầm được sử dụng hơi quá tay khiến thần thái của Phạm Hương sa sút.
{keywords}
Đặng Thu Thảo được nhiều người mệnh danh là Nữ hoàng thảm đỏ nhưng lần này cô đã đánh rơi danh hiệu này trong lễ trao giải WeChoice Awards tối 12/1 vì chiếc váy trơn màu đơn điệu và các đường cắt cúp, bèo dún lộn xộn.
{keywords}
Không chịu 'thua kém' hai đàn chị, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng lọt top sao mặc thảm họa với bộ trang phục phi bóng tố cáo thân hình hơi thừa cân, các đường cắt xẻ thiếu tinh tế. Trong khi đó, make up tông màu tối, đặc biệt là lông mày quá sắc sảo khiến người đẹp sinh năm 1996 trong già dặn hơn tuổi thật.
{keywords}
Hoa khôi Diệu Ngọc chọn chiếc váy công chúa lộng lẫy nhưng lại mất điểm vì lớp trang điểm hời hợt. Các vùng sáng tối không đều, nụ cười hở lợi và kiểu tóc không phù hợp để lộ gương mặt to tròn của cô.
{keywords}
Mai Ngô lựa chọn chiếc đầm đuôi cá lấp lánh nhưng cũng mất điểm vì gương mặt trang điểm trắng bệch hoàn toàn tương phản với làn da nâu vốn có, hốc mắt kẻ sâu và màu son bầm trông cô già hơn tuổi thật.
{keywords}
Minh Hằng tiếp nối danh sách sao make up lỗi trong sự kiện tối qua với gương mặt trắng bệch, đôi mắt kẻ thiếu điểm nhấn và màu son nhợt nhạt.
{keywords}
Chi Pu xinh đẹp từ trang phục cho đến make up, tuy nhiên trang phục quá mỏng đã vô tình để lộ nội y của cô dưới ánh đèn flash.
{keywords}
Bộ trang phục của Bảo Thy quá đơn điệu, màu đen không giúp cô nổi bật và cách make up, phụ kiện khiến cô già hơn tuổi.
{keywords}
Hương Giang Idol chọn chiếc váy màu đen hòa lẫn vào không gian phía sau. Ngoài ra, trang phục rộng thùng thình đã che đi đường cong cơ thể vốn là 'vũ khí lợi hại' của cô.
{keywords}
Trong khi đó Angela Phương Trinh nổi bật tại sự kiện với chiếc váy sang trọng, tràn ngập những đóa hoa trên thân váy.
{keywords}
Huyền My trong trang phục xuyên thấu ôm sát gợi cảm.
{keywords}
Jun 365 lịch lãm trong bộ vest caro xanh sẫm màu.
{keywords}
Hứa Vĩ Văn lịch lãm với vest xanh dương
{keywords}
Á hậu Thùy Dung trong trang phục đen và kiểu tóc cá tính.
{keywords}
Siêu mẫu Thanh Hằng khoe chân dài miên man trong bộ váy cắt xẻ.

Bảo Bảo