Vợ chồng Quang Tuấn - Linh Phi, vợ chồng đạo diễn Võ Thanh Hòa và ca sĩ Song Luân vừa có buổi gặp thân mật ở Quận 2, TP.HCM. Họ trò chuyện, chia sẻ với nhau cũng như các khách mời về lối sống cân bằng, chăm sóc bản thân từ bên trong. 

Chia sẻ với VietNamNet, Linh Phi hào hứng trở lại công việc sau thời gian ở nhà chăm sóc con, làm hậu phương cho chồng. Khi gia đình ổn định, chị bắt tay vào thực hiện dự án kinh doanh cùng bạn bè. 

Vợ chồng Quang Tuấn - Linh Phi và MC Hoàng Rapper.

Khi dự án có nhiều bạn bè tham gia, mỗi người chỉ cần lo phần việc của mình nên công việc kinh doanh không chiếm quá nhiều thời gian của Linh Phi. Chị vẫn phân bổ thời gian hợp lý để thực hiện vai trò quản lý của ông xã Quang Tuấn và chăm sóc con như trước đây.

"Điểm mạnh của tôi bù trừ cho ông xã. Anh chỉ cần tập trung vào chuyên môn diễn xuất, tôi sẽ lo hết vấn đề xung quanh như hợp đồng, truyền thông, ngoại giao thay chồng. Ngoại trừ những lúc quảng bá dự án của anh, tôi có thời gian để lo kế hoạch kinh doanh của mình", ca sĩ nói.

Về câu đùa "Quang Tuấn, Linh Phi muốn sinh thêm con vào năm 2023" của Hoàng Rapper, ca sĩ phân trần: "Đó là câu nửa đùa, nửa thật. Vợ chồng tôi thực sự muốn sinh thêm con để bé Gạo có em nhưng có lẽ chưa phải lúc này. Tôi vừa trở lại công việc, nếu sinh con bây giờ sẽ phải gián đoạn 1-2 năm nữa. Vì vậy, chúng tôi sẽ định sinh con vào thời điểm hợp lý sau này. Nếu vợ chồng có lộc Trời cho bất ngờ thì vui vẻ đón nhận thôi".

Linh Phi ngày càng nhuận sắc.

Vợ chồng Quang Tuấn - Linh Phi không đặt nặng vấn đề con trai, con gái hay năm tuổi của con mà để mọi thứ thuận tự nhiên. Cá nhân Linh Phi thích có thêm con gái để bé gần gũi mẹ và chị gái mình hơn. 

Năm đầu tiên sinh con, Linh Phi hầu như không có thời gian ra đường gặp gỡ người khác. Chị từng rất buồn, bức bối, thấy mình tụt hậu so với mọi người. Ngoại hình ca sĩ khi đó cũng xuống sắc khá nhiều. 

Sang đến năm thứ 2, chị mới có thời gian chăm chút lại ngoại hình của bản thân. Đến nay, Linh Phi tự tin vào bản thân hơn, ra đường thường được khen nhuận sắc. Vợ Quang Tuấn tin rằng tinh thần và sự chăm sóc từ bên trong là quan trọng nhất. 

"Kể từ khi mang bầu bé Gạo đến nay, tôi bỏ hoàn toàn các sản phẩm hóa chất công nghiệp, chọn những giải pháp chăm sóc mẹ và bé thuần thiên nhiên. Ngoài ra, tôi từ bỏ lối sống vội vã, chen chúc, chọn những gì an nhiên nhất cho mình", Linh Phi cho hay.