- Đám cưới của nữ ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết diễn ra tại Mỹ vừa được bà xã của Bằng Kiều đưa lên trang cá nhân cách đây ít giờ gây sự chú ý đặc biệt đối với nhiều khán giả.

Không khó để nhận ra những gương mặt hải ngoại cũng góp mặt trong đám cưới của ca sĩ Minh Tuyết gồm: Cặp vợ chồng ca sĩ Bằng Kiều cùng các con, Quang Lê, Mai Thiên Vân, Như Quỳnh, Lưu Bích, Đôn Hồ, Như Loan, Hương Thủy, Lam Anh, Kỳ Phương Uyên, Thanh Hà, Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng, nghệ sĩ Hồng Đào, Hoài Tâm, bé Tí.

Minh Tuyết chụp với vợ Bằng Kiều, bé Tí và các nghệ sĩ khác.
Điều đặc biệt trong đám cưới của ca sĩ Minh Tuyết là con trai của Bằng Kiều (bé Colin) và con gái của Như Quỳnh (bé Melody) được chọn làm phù dâu nhí. Cô dâu Minh Tuyết không những khiêu vũ cùng chồng mà hào hứng "quậy" tưng bừng với các đồng nghiệp với những bài hát sôi động.

Con trai Bằng Kiều (bé Colin) và con gái của Như Quỳnh (bé Melody) làm phù dâu nhí.
Được biết đến là người khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư nên khi những bức hình đám cưới của nữ ca sĩ Minh Tuyết (em gái ca sĩ Cẩm Ly) xuất hiện trên trang cá nhân của một số người bạn thì cộng đồng mạng liên tục gửi những lời chúc phúc tới nữ ca sĩ có giọng hát ngọt ngào và phong cách gợi cảm này.

Một số hình ảnh trong đám cưới của Minh Tuyết:

Minh Tuyết và ông xã
Ca sĩ Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng
Ca sĩ Quang Lê cũng góp mặt trong đám cưới Minh Tuyết.
Nam ca sĩ Đôn Hồ (ngoài cùng bên trái) và nữ ca sĩ Như Quỳnh (áo dài đỏ hoa đen trắng)
Minh Tuyết và chồng bên chiếc bánh hạnh phúc
Cô dâu và chú rể vui tươi trên sân khấu
Họ dìu nhau trong tiếng nhạc lãng mạn
Cô dâu "quậy" với bạn bè khi hát các ca khúc sôi động
Vợ chồng Minh Tuyết cùng nâng ly với các khách mời.
Anh Phương