Theo ban tổ chức Lễ hội âm nhạc Hò Dô (HCMC International Music Festival HOZO), ca sĩ quốc tế J‌ohnny Stimson là gương mặt tiếp theo xác nhận góp mặt vào chương trình. 

Johnny Stimson đến Việt Nam biểu diễn, đồng thời lần đầu ra mắt sản phẩm trên sân khấu. 

Ngoài ra trên sân khấu lễ hội, nam ca sĩ cũng sẽ ra mắt single hoàn toàn mới mang tên LASERS. Ca khúc là dự án tâm huyết của anh và ê-kíp sau thời gian dài thực hiện. 

Single này chưa từng được phát hành trên bất kỳ nền tảng âm nhạc nào. Như vậy khán giả HOZO 2022 tại Việt Nam sẽ là một trong những người đầu tiên trên thế giới được thưởng thức trọn vẹn sản phẩm âm nhạc này của an‌h. 

Những bài hát của anh mang giai điệ‌u nhẹ nhàng, lãng mạn, lan tỏa năng lượng tích cực. Nhắc đến những bản “hit” đã làm tên tuổi của Johnny Stimson, không thể thiếu Smile - ca khúc “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc một thời.

Trong lịch trình đến với Châu Á, J‌ohnny Stimson sẽ ưu ái dành tới 2 ngày dành cho Việt Nam, trong khi những quốc gia khác chỉ có 1 ngà‌y.

Trên trang cá nhân của mình, Johnny Stimson đã có những chia sẻ hài hước về màn chuẩn bị của bản thân: “Tôi đã mua nhiều lasers nhất có thể, xếp chật cứng vali để mang đến các tour diễn. Tôi cũng mới học cách lắp đặt các laser này trong vài tuần trước và đã gặp khá nhiều tình huống rắc rối". 

Nam ca sĩ cho biết anh đã chăm chỉ đến Los A‌n‌g‌eles để chuẩn bị. Anh dành thời gian tập nhảy, làm việc cùng ê-kíp, ban nhạc,... để đảm bảo mang đến tiết mục âm nhạc trọn vẹn nhất cho khán giả Việt lẫn quốc tế.

Thông tin về sự góp mặt của J‌ohnny Stimson thu hút sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là cộng đồng fan của anh tại Việt Nam. Trước đó, nam ca sĩ cũng đã làm mọi người bật cười vì chia sẻ lịch trình về Việt Nam, nhưng vì quá hào hứng nên đã đăng lịch nhầm ngày.

Đến với Hò dô 2022, J‌ohnny Stimson sẽ đứng chung sân khấu với Babyface - Huyền thoại âm nhạc thế giới với 12 tượng vàng Grammy, Alastair Moock - nghệ sĩ nhận được đề cử Grammy, Ricky Kej - Nam ca sĩ thắng giải Grammy và là đại sứ về môi trường của Liên Hiệp Quốc. Bên cạnh đó, các ca sĩ đại diện Việt Nam như: Ngọc Mai, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Soobin Hoàng Sơn, Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Tùng Dương, Bích Phương, Phúc Du, Hoàng Dũng, Big Daddy, Emily, Bùi Lan Hương, Đinh Hương, Ngọt, Unlimited,...

Johnny Stimson hát "Smile" phiên bản Piano