Một triệu lao động tình dục nữ có giấy phép ở Brazil đang tất bật chuẩn bị cho kỳ World Cup sắp tới, khi hơn 3,7 triệu fan bóng đá toàn cầu được cho là sẽ tới đất nước này.

TIN BÀI KHÁC:


Mặc dù bán dâm là hợp pháp ở Brazil, các quan chức chính phủ  đất nước Nam Mỹ này vẫn khẳng định sẽ giám sát chặt chẽ các gái bán hoa, đặc biệt là những đối tượng chưa đủ tuổi.

{keywords}

Ở Belo Horizonte, thủ phủ bang Minas Gerais, có tới 23 nhà thổ, được biết đến là các zona, nằm xen kẽ các cửa hàng, cửa hiệu. Một số lao động tình dục tại đây còn tham gia các lớp học tiếng Anh do một người tự nguyện đứng ra tổ chức, nhằm "khai thác tối đa" 6 trận bóng ở sân vận động Mineirao của thành phố.

{keywords}

"Chắc chắn [các cô gái bán hoa trong thành phố] sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nhờ World Cup", một lao động bàn giấy tại một nghiệp đoàn lao động tình dục nói với báo The Independent. 

{keywords}

Gái mại dâm ở Belo Horizonte cũng sẽ đồng ý nhận tiền bằng thẻ tín dụng trong mùa thi đấu bóng đá quốc tế này, trong khi thông tin cho biết, một trung tâm massage gần sân bay thành phố còn cung cấp cả dịch vụ limousine và thuê những người nói tiếng Anh phục vụ.

{keywords}

Theo báo chí địa phương, nhiều hoạt động chuẩn bị khác của gái bán dâm cũng đang diễn ra rốt ráo trên khắp Brazil. 

Thanh Hảo