thieunhimely
Nhiều chương trình ưu đãi từ các hệ thống bán lẻ công nghệ nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Ảnh chụp màn hình

FPT Shop với “Tết Thiếu nhi, sale mê ly”

Ngày 31/5, FPT Shop đã đưa ra chương trình giảm giá sâu đến 50% cho các sản phẩm dành cho trẻ em và giao hàng tận nơi miễn phí cho khách hàng chọn mua online. Các nhóm sản phẩm cho trẻ em như đồng hồ thông minh có định vị, máy tính bảng... sẽ có mức giảm giá đến 50% thông qua chương trình “Tết Thiếu nhi, sale mê ly”… Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 2/6.

Bên cạnh đó, hệ thống này còn đưa loạt sản phẩm công nghệ có mức giá ưu đãi, trả góp 0%. Đơn cử, điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra giảm đến 9.5 triệu đồng, sản phẩm Apple giảm đến 5.5 triệu đồng, laptop, linh kiện PC giảm đến 4.5 triệu đồng, máy tính bảng, đồng hồ thông minh giảm đến 35%, phụ kiện giảm đến 50%, điện máy chỉ từ 5.49 triệu đồng, gia dụng chỉ từ 69 nghìn đồng.

Cellphone S tung chương trình “Tết Thiếu nhi – Quà mê ly”

Từ 30/5 – 3/6, Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi, CellphoneS triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt đến đối tượng trẻ em với tên gọi “Tết Thiếu nhi – Quà mê ly”. Đặc biệt, trong chiến dịch này, CellphoneS giảm giá đến 20% cho các sản phẩm công nghệ gồm điện thoại di động, máy tính bảng từ các thương hiệu hàng đầu như Apple, Samsung, Tecno... Điều này không chỉ giúp phụ huynh tiết kiệm chi phí mà còn đáp ứng nhu cầu học tập và công việc của các em nhỏ.

Ngoài ra, để mang đến niềm vui giải trí cho các thiên thần nhỏ, hệ thống cũng áp dụng mức giảm giá lên đến 40% cho các sản phẩm tai nghe, mức giá chỉ còn 350 nghìn

Điểm nhấn của chương trình lần này chính là sự xuất hiện của các sản phẩm đồng hồ thông minh dành cho trẻ em từ các thương hiệu nổi tiếng như MYALO và Huawei. Với nhiều tính năng thông minh, hữu ích như định vị GPS, gửi tin nhắn SOS, các sản phẩm này không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bậc phụ huynh trong việc giám sát và bảo vệ con em khi ra ngoài. Đặc biệt, với mức giảm giá lên đến 30%, giá chỉ từ 1.09 triệu đồng, việc sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh cho trẻ em trở nên dễ dàng hơn.

"Quốc tế Thiếu nhi - ngàn deal mê ly" tại Di Động Việt

Từ ngày 31/5 – 1/6, toàn hệ thống Di Động Việt sẽ triển khai chương trình "Quốc tế Thiếu nhi - ngàn deal mê ly". Đặc biệt, không chỉ có nhiều điện thoại, tablet, phụ kiện giảm giá sốc theo khung giờ, mà những sản phẩm công nghệ dành cho trẻ em trong ngành hàng mới tại hệ thống này (ngành hàng công nghệ chăm sóc sức khoẻ), cũng được áp dụng ưu đãi độc quyền nhân dịp Tết Thiếu nhi.

Đơn cử, một số sản phẩm sẽ được giảm đến 63% trong khung từ 8h - 12h không giới hạn số suất ưu đãi như bàn chải đánh răng điện trẻ em Oral-B Vitality D12 giá chỉ còn 499 nghìn đồng; bàn chải điện Magic Kid-02 giá 399 nghìn đồng; đồng hồ thông minh trẻ em Huawei Watch Kids 4 Pro giá 2.39 triệu đồng, đồng hồ thông minh trẻ em Myalo K74 giá 1.79 triệu đồng… Ngoài ra, còn có combo siêu tiết kiệm dành cho trẻ em với bàn chải điện và tăm nước chỉ còn 650 nghìn đồng (giá niêm yết 2.08 triệu đồng).

Nhiều thiết bị di động khác tại Di Động Việt cũng về giá "rẻ hơn các loại rẻ" ngay dịp lễ lớn đầu tháng 6. Theo đó, Xiaomi Redmi A3 suất bán sốc chỉ còn 2.49 triệu đồng; OPPO A18 chỉ còn 3.29 triệu đồng; Honor X5 chỉ còn 1.49 triệu đồng; Galaxy A54 chỉ còn 6.99 triệu đồng; iPad 2022 10.9inch chỉ còn 9.39 triệu đồng… Tất cả các model này còn được áp dụng chương trình thu cũ - đổi mới với giá thu lên đến 1 triệu đồng. Đồng thời, các chính sách độc quyền tại Di Động Việt về trả góp 3 không (trả trước 0 đồng, 0% lãi suất; không mất phí); chính sách bảo hành, hậu mãi vẫn được áp dụng chung trong chương trình khuyến mãi này.

Minh Tuấn Mobile đưa nhiều ưu đãi khách hàng trong tháng 6

Tiếp nối thành công của chương trình ưu đãi "Tháng Năm Rực Rỡ - Chill Hè Hết Cỡ" vừa qua, trong tháng 6, Minh Tuấn Mobile tiếp tục mang đến hàng loạt ưu đãi mới. Người dùng toàn quốc có cơ hội sở hữu những sản phẩm Apple chính hãng như MacBook, iPhone, iPad, AirPods... và các phụ kiện đi kèm với mức giá "giảm sập sàn".

Những ưu đãi "hot" nhất có thể kể đến như: iPhone 12 được giảm giá thêm 900 nghìn đồng (chỉ còn từ 12.59 triệu đồng), iPhone 13 giảm thêm 300 nghìn đồng (chỉ còn từ 13.09 triệu đồng), iPhone 14 giảm thêm 500 nghìn đồng (chỉ còn từ 15.59 triệu đồng) và iPhone 15 giảm thêm tới 600 nghìn đồng (chỉ còn từ 18.49 triệu đồng).

Bên cạnh đó, Minh Tuấn Mobile cũng áp dụng mức giảm giá lên tới 58% dành cho những phụ kiện (cốc/cáp sạc, pin dự phòng...) từ các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Innostyle... người dùng có thể sở hữu nhiều sản phẩm phụ kiện chính hãng với mức giá chỉ từ 99 nghìn đồng.