Thất bại 3-4 trước Copenhagen đã làm gia tăng sức ép lên ghế nóng của HLV Ten Hag, khi MU bị tụt xuống cuối bảng A Champions League với 3 điểm giành được.

Tính kể từ đầu mùa, đội bóng thành Manchester thi đấu bết bát, để thua 9/17 trận. Mặc dù vậy, các huyền thoại, cựu danh thủ MU vẫn khẳng định, giờ không phải là lúc sa thải HLV Ten Hag.

MU Copenhagen.jpg
MU thua ngược đội bóng Đan Mạch

"Tôi nghĩ MU phải tiếp tục gắn bó với Ten Hag dù kết quả vừa qua khá tệ" - Rio Ferdinand nói trên kênh TNT Sports.

Cựu tiền vệ Paul Scholes tiếp lời: "Ten Hag đã trải qua năm đầu tốt đẹp cùng MU. Tuy nhiên, bão chấn thương khiến đội bóng của ông ấy để thua quá nửa số trận mùa này.

Tôi biết, khi kết quả kém, HLV trưởng phải chịu trách nhiệm và thường bị sa thải vào năm thứ hai. Tôi nghĩ lãnh đạo MU không nên đi theo lối mòn ấy.

Chúng ta cần Ten Hag tiếp tục đi cùng Quỷ đỏ. Trên phương diện cá nhân, tôi nghĩ HLV Hà Lan đã làm tốt cho đến thời điểm này.

Ten Hag.jpg
Ten Hag đang phải chịu nhiều sức ép

Hôm nay, MU gặp chút xui xẻo với tấm thẻ đỏ của Rashford. Trận đấu có nhiều tranh cãi nhưng rõ ràng đội bóng này thiếu những người có khả năng lãnh đạo. Nếu Casemiro ở đó thì mọi chuyện sẽ khác."

Owen Hargreaves nói thêm: "Quãng 20, 30 phút đầu tiên, MU đã chơi thứ bóng đá tốt, cố gắng triển khai từ phần sân nhà với cự ly đội hình phù hợp.

Dĩ nhiên, 9/17 trận thua không phải con số tích cực. Nhưng MU cần cho thêm Ten Hag thời gian. Sa thải HLV trưởng không phải là giải pháp lúc này."