MU muốn có trung vệ Tapsoba

Cuộc cách mạng trên thị trường chuyển nhượng mùa đông là không tránh khỏi. MU hiện đưa gương mặt mới Edmond Tapsoba vào danh sách các mục tiêu tăng cường hàng thủ.

tapsoba.jpg
Tapsoba được MU quan tâm

Trận thua Copenhagen thể hiện rõ sự suy yếu của hàng thủ MU, đặc biệt là trung vệ giàu kinh nghiệm như Raphael Varane.

Các quan chức MU dành nhiều thời gian theo dõi Tapsoba và đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ người Burkina Faso trong màu áo Bayer Leverkusen.

Tapsoba là nhân tố nổi bật giúp Leverkusen bất bại ở Bundesliga, cùng với thành tích toàn thắng vòng bảng Europa League.

Bên cạnh Tapsoba, MU cũng đang cân nhắc về các trường hợp  Jean-Clair Todibo (Nice), Giorgio Scalvini (Atalanta) và Jarrad Branthwaite (Everton).

Arsenal bán rẻ Kai Havertz

Những nguồn tin từ Anh gần đây cho biết, Arsenal đã cảm nhận được sai lầm khi đầu tư vào Kai Havertz và không còn kiên nhẫn với cầu thủ người Đức.

kai havertz arsenal.jpg
Arsenal hết kiên nhẫn với Kai Havertz

Arsenal sẵn sàng chia tay Kai Havertz trong tháng Giêng 2024, chỉ sau nửa mùa giải bỏ rất nhiều tiền để chiêu mộ anh từ Chelsea.

Kai Havertz nằm trong số các bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal, với giá 62 triệu bảng, cùng điều khoản trả sau thêm 3 triệu bảng.

Giờ đây, để tìm kiếm nhân tố mới bổ sung hàng tiền vệ, "Pháo thủ" chấp nhận để Kai Havertz ra đi với số tiền 40 triệu bảng.

Trong trường hợp có CLB hỏi mượn Kai Havertz, Arsenal không loại trừ khả năng ngồi vào bàn đàm phán. Điều kiện là đối tác phải gánh mức lương 280.000 bảng/tuần của cầu thủ 24 tuổi này (cao nhất ở sân Emirates).

Juventus đàm phán Khephren Thuram

Sau thành công của anh trai Marcus Thuram với Inter, Juventus cũng muốn đưa người em Khephren Thuram gia nhập bóng đá Italy trong tương lai.

khephren thuram.jpg
Juventus đàm phán mua Thuram

Khephren Thuram là một trong những tiền vệ trẻ tài năng của bóng đá Pháp, còn hợp đồng đến 2025. Nice phải bán anh vào mùa hè năm sau nếu không gia hạn thành công.

Các nguồn tin từ Italy cho biết, Juventus đang tiến gần gia hạn Adrien Rabiot (hết hạn vào cuối mùa). Cầu thủ 28 tuổi này cùng Khephren Thuram được xây dựng thành thủ lĩnh hàng tiền vệ trong dự án mới của "Bà đầm già".

Khephren Thuram sinh năm đầu năm 2001 ở thành phố Reggio Emilia, thuộc vùng Emilia Romagna, miền Bắc Italy. Vài tháng sau đó, cha anh là huyền thoại Lilian Thuram rời Parma cùng Gigi Buffon để gia nhập Juventus với giá 63,9 tỷ lire (đơn vị tiền tệ Italy cũ; khoảng 36,15 triệu euro).

Juventus hy vọng có thể chiêu mộ con trai một trong những cầu thủ hay nhất của CLB từ đầu thế kỷ 21, ước tính giá chuyển nhượng khoảng 40 triệu euro.