Hãng Interfax đưa tin, thi thể của toàn bộ 10 người có mặt trên chiếc máy bay rơi đã được tìm thấy và chiến dịch tìm kiếm đã kết thúc. Cơ quan hàng không Nga Rosaviatsia đã công bố tên của tất cả 10 nạn nhân. 

Dmitry Utkin

Ông Dmitry Utkin thường được mô tả là người sáng lập hoặc đồng sáng lập nhóm quân sự tư nhân Wagner dù vai trò chính xác của ông này vẫn còn đang được tranh cãi. 

Tên liên lạc riêng của ông Dmitry Utkin là "Wagner" và nhóm Wagner dường như được đặt theo tên ông ta, báo The Guardian cho biết. 

Ông Utkin, sinh năm 1970, từng là sĩ quan trong cơ quan tình báo quân đội GRU của Nga và từng tham gia cuộc chiến ở Chechnya và Syria. Dmitry Utkin là một trong số những thành viên của Wagner đã tham gia các chiến dịch của Nga ở đông Ukraine từ năm 2014 và đã nhận được khen thưởng của Kremlin. 

Dmitry Utkin hiếm khi xuất hiện trước công chúng, lần cuối cùng ông này xuất hiện công khai là trong một video do ông Prigozhin đăng tải vào tháng 7. 

Valeriy Chekalov 

Hãng tin BBC dẫn lời nhà quan sát người Nga Giorgi Revishvili nói, Valeriy Chekalov là một trong những người bạn thân nhất của ông trùm Wagner Prigozhin. Ông Chekalov đã làm việc với nhà lãnh đạo Wagner từ những năm 2000. 

Ông Valeriy Chekalov không chỉ phụ trách vấn đề hậu cần của tập đoàn Wagner mà còn giám sát các hợp đồng cung cấp thực phẩm cho quân đội cũng như các dự án ở nước ngoài có liên quan tới thăm dò địa chất, sản xuất dầu hoặc nông nghiệp. 

Ông Valeriy Chekalov có liên quan tới Evropolis - công ty đã ký một thỏa thuận dầu mỏ hời với Syria và chịu trách nhiệm mua sắm vũ khí cho Wagner. Nhân vật này từng là mục tiêu trừng phạt của Mỹ vì là người hành động thay mặt cho ông Prigozhin. 

Yevgeny Makaryan

Theo trang điều tra Dossier Center, ông Yevgeny Makaryan là cựu cảnh sát, đã gia nhập Wagner vào tháng 3/2016. Ông này từng tham gia chiến đấu ở Syria và có bí danh là Makar. 

Sergey Propustin

Là chiến binh Wagner từ năm 2015, ông Propustin sử dụng tên liên lạc là "Kedr" và từng tham chiến ở Chechnya. Theo Dossier Center, nhân vật này thuộc đơn vị chuyên cung cấp vệ sĩ riêng cho ông Prigozhin. 

Alexander Totmin

Người này có tên liên lạc là "Tot". Ông này thường đăng ảnh lên Instagram, khoe lối sống hào nhoáng của bản thân. 

Nikolay Matuseev

Dossier Center cho biết, nhân vật bí ẩn này tham gia lực lượng Wagner từ năm 2017.