Theo Telegraph, các cầu thủ MU đã có cuộc gặp riêng với Giám đốc thể thao của INEOS, Sir Dave Brailsford - cánh tay phải của Sir Jim Ratcliffe, để nghe về kế hoạch khôi phục lại thời kỳ huy hoàng của Quỷ đỏ.

erik ten hag jim ratcliffe.jpg
Sir Jim Ratcliffe và đội ngũ của ông không muốn xáo trộn nội bộ trong lúc MU đang tập trung cho vé dự Cúp C1 và sẵn sàng cho bán kết FA Cup. Do vậy, các cầu thủ được yêu cầu cấm đề cập đến tương lai Erik ten Hag

Nguồn này cho biết, vị sếp mới này đã gặp phần lớn các cầu thủ trong đội 1 MU, nói cho họ nghe về kế hoạch của Sir Jim Ratcliffe trong nỗ lực đưa CLB trở lại nơi thuộc về - các kế hoạch ngắn và dài hạn cũng như khôi phục văn hóa chiến thắng ở Old Trafford.

Ngược lại, phía chủ mới cũng qua cuộc gặp gỡ để nắm tâm tư, thắc mắc từ các sao MU.

Sắp tới đây, Omar Berrada sẽ gia nhập MU với tư cách là Giám đốc điều hành, trong khi Dan Ashworth và Jason Wilcox được cho sẽ lần lượt đảm nhận vai trò Giám đốc thể thao và Giám đốc kỹ thuật.

garnacho hojlund mainoo.jpg
Những Rasmus Hojlund, Garnacho và Mainoo được xem là tương lai của MU

Điều đáng chú ý, có một yêu cầu được các sếp mới MU đưa ra trước cuộc gặp, được Telegraph thông tin, đó là trong cuộc nói chuyện, tuyệt đối không đề cập đến tương lai của HLV Erik ten Hag.

Lý do, Sir Jim Ratcliffe và đội ngũ không muốn làm suy yếu chiếc ghế của Erik ten Hag trong khi MU đang nỗ lực kiếm vé dự Champions League và cũng đang có mặt ở bán kết FA Cup.

Phản ứng chung của đội ngũ nhân viên và các cầu thủ MU là rất ấn tượng với các cuộc trò chuyện với sếp mới, cảm thấy lạc quan về tương lai CLB, với việc Sir Jim Ratcliffe và đội ngũ phụ trách các hoạt động bóng đá.

MU hiện xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh, kém Tottenham xếp trên là 8 điểm và top 4 là 11 điểm, với 9 trận đấu còn lại.