MU chốt giá mua Frimpong

Theo giới truyền thông Anh, MU đang đàm phán với Bayer Leverkusen để chốt chi phí chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh Jeremie Frimpong.

frimpong.jpg
MU rất muốn có Frimpong

MU xem Frimpong là một trong những giải pháp quan trọng hướng đến cuộc cách mạng mùa giải mới 2024-25, với đề nghị có giá 35 triệu bảng (khoảng gần 41 triệu euro).

Frimpong có mùa giải nổi bật khi được Xabi Alonso đưa lên đá tiền vệ cánh phải trong sơ đồ 3-4-3. Anh có 8 bàn và 7 pha kiến tạo ở Bundesliga, giúp Leverkusen tiến gần đến Chiếc đĩa bạc.

MU buộc phải đẩy nhanh đàm phán lấy Frimpong, trong bối cảnh hàng xóm Man City cũng muốn có cầu thủ 23 tuổi người Hà Lan nhằm thay Kyle Walker.

Arsenal muốn có Rodrygo

Với tham vọng tiếp tục nâng cao sức mạnh đội hình, đại diện của Arsenal vừa có những liên hệ đầu tiên cùng Real Madrid để thảo luận về Rodrygo Goes.

rodrygo.jpg
Arsenal liên hệ Rodrygo

Khả năng Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid mùa hè năm nay rất cao. Rodrygo - được đội chủ sân Bernabeu định giá 100-120 triệu euro (85-102 triệu bảng) - là người chịu ảnh hưởng nhất bởi sự xuất hiện này.

Arsenal không thành công như mong đợi với Gabriel Jesus. Vì vậy, chủ sở hữu Kroenke và GĐTT Edu muốn đưa Rodrygo về sân Emirates.

Rodrygo được HLV Carlo Ancelotti huấn luyện từ cầu thủ tấn công cánh phải giờ đây đá tốt cánh trái lẫn trung phong. Anh vừa ghi cú đúp giúp Real Madrid thắng Bilbao 2-0, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng La Liga.

Bayern lôi kéo Theo Hernandez

Trải qua mùa giải khó khăn, Bayern Munich giờ đây tìm cách củng cố hàng phòng ngự với mục tiêu Theo Hernandez.

theo hernandez.jpg
Bayern Munich tìm cách lôi kéo Hernandez về Allianz Arena

Bayern Munich đặt vấn đề với Theo từ lâu, nhưng AC Milan tuyên bố cầu thủ người Pháp không phải để bán.

Mùa hè này, Bayern Munich có HLV mới thay Thomas Tuchel. Vì vậy, CLB xứ Bavaria nỗ lực hoàn tất chuyển nhượng Theo Hernandez.

Trong danh sách các CLB muốn giành chữ ký Hernandez còn có Chelsea và Al-Hilal của Saudi Arabia.

Tin vắn

- Juventus không loại trừ khả năng chia tay Gleison Bremer, người được một số CLB Anh theo đuổi. Maxence Lacroix và Ousmane Diomande là các lựa chọn của "Bà đầm già" để thay trung vệ người Brazil.

- Barcelona đang cạnh tranh với Chelsea để giành chữ ký Estevao Willian - biệt danh Messinho, tài năng 16 tuổi của Palmeiras.

- Theo báo chí Bồ Đào Nha, MU và Arsenal đang quan tâm đến Wendell. Hậu vệ 30 tuổi người Brazil, có thể đá cánh trái hoặc trung vệ, thi đấu nổi bật cùng Porto.

- Nhà báo Fabrizio Romano cho biết, Bayern Munich muốn có tiền vệ Martin Zubimendi. Cầu thủ người Tây Ban Nha của Sociedad hiện cũng là mục tiêu của Arsenal.

- Inter vừa đưa ra đề nghị theo dạng tự do cho Mario Hermoso, trung vệ hết hợp đồng với Atletico vào cuối mùa, nhằm thay thế Francesco Acerbi.

- Napoli đang có ý định đưa Fabian Ruiz trở lại sân Diego Maradona, sau khi tuyển thủ Tây Ban Nha không thành công ở PSG.

- Liverpool và Chelsea cạnh tranh với nhau để hy vọng đưa tiền đạo Lois Openda gia nhập Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.