Tuyển Anh chính thức điền tên sớm vào hành trình đến Đức vào mùa hè năm sau cho ngày hội VCK EURO 2024 sau chiến thắng thuyết phục 3-1 trước các nhà đương kim giữ cúp Italia.

jude bellingham harry kane.jpg
Harry Kane lập cú đúp nhưng Bellingham là Cầu thủ hay nhất trận Anh 3-1 Italia, vòng loại EURO 2024

Đoàn quân của HLV Southgate xếp nhất bảng C sau 6 trận đã chơi và chưa để thua, với 16 điểm (5 thắng, 1 hòa).

Hoàn thành sớm nhiệm vụ, các sao tuyển Anh không thể không mở tiệc linh đình, với cocktail, rượu mạnh cùng như cô gái trong trang phục ‘mát mẻ’ tại hộp đêm Tape ở London.

Các nhân vật chính ‘nhiệt tình’ nhất của bữa tiệc gồm Jack Grealish, James Maddison và Trent Alexander Arnold đã nhảy nhót suốt đêm sau trận Anh 3-1 Italia.

jack grealish james maddison.jpg
Jack Grealish và James Maddison là những người 'quẩy' tưng bừng nhất, nhảy nhót suốt đêm

Chàng trai vàng Jude Bellingham cũng có mặt, thêm cả Luke Shaw. Tuy nhiên, người ta không thấy bóng dáng của đội trưởng gương mẫu Harry Kane, vốn được biết đến là người đàn ông của gia đình.

jack grealish 4.jpg
James Maddison
jude bellingham tiec tung.jpg
Jude Bellingham trông bơ phờ vì tiệc tùng ăn mừng

Trong không khí rộn ràng, được vây quanh bởi những cô nàng nóng bỏng, các thành viên của tuyển Anh đã chúc mừng Jude Bellingham - Cầu thủ hay nhất trận đấu,…

The Sun cho biết, buổi tiệc ăn mừng của các sao tuyển Anh kéo dại đến tận 6h sáng hôm sau, với chi phí vào khoảng 35.000 bảng.

Sau đó, các cầu thủ được đội an ninh hộ tống về khách sạn Bulgari ở Knightsbridge. Một số bước vào thang máy với vẻ mặt bơ phờ, mệt mỏi trong lúc thiên hạ đã chuẩn bị… ăn sáng!