Những ý tưởng sáng tạo, biết tận dụng những vật chẳng ai ngờ tới, các bạn sẽ tạo ra những khoảng xanh trong nhà cực chất!

{keywords}
 


Bạn có thể tạo ra những quả thủy tinh hình cầu, ống nghiệm khoét lõm một phần và đặt trong đó những bụi cây bản địa thân nước trang trí nhà ở.

{keywords}
 


Một chiếc đàn guitar cũ có thể trở thành nơi trồng cây xanh độc đáo có một không hai. Hãy đổ đất vào trong hộp đàn và trồng cây từ lỗ tròn trên đàn, sau khi đã tháo bỏ các dây đàn. Cây leo như vạn niên thanh là một ý tưởng tuyệt vời để kết hợp với chiếc "chậu cây" thú vị này. Không gì lãng mạn bằng một góc tường treo cây đàn guitar, từ đó những thân cây uốn lượn và bám trên mảng tường xung quanh. Đó vừa là chậu cây, vừa là món đồ thú vị để bạn trang trí tường nhà.

{keywords}
 


Một kệ tủ nhiều ngăn bất ngờ được tái sử dụng làm giá trồng cây một cách bá đạo bằng cách kéo ngăn trồng cây đó ra ngoài, tạo nên diện mạo cảnh quan vô cùng đặc sắc ấn tượng.

{keywords}
C


Bạn có thể sáng tạo một bức tường gạch bằng cách ốp các viên gạch lại với nhau tạo thành chậu cây, hoặc dùng loại gạch có ô trống để trồng cây vào bên trong. Những viên gạch vuông thành sắc cạnh tương phản với vẻ mềm mại của những thân cây và bông hoa tạo nên hình ảnh một bức tường gạch hoa vô cùng thú vị.

{keywords}
 


Xơ dừa cũng là môi trường lý tưởng mà người ta thường trộn vào đất để trồng cây. Ngoài ra bạn có thể tận dụng chính phần vỏ dừa để tạo thành những chậu cây treo thật đẹp và gần gũi với tự nhiên.

{keywords}
 


Hãy biến những chậu cây thành những thiên thần tinh nghịch. Tận dụng những chiếc quần đã cũ hoặc chật của con bạn, nhồi vải vụn hoặc rơm, bông vào ống chân, sau đó trồng cây ở phần bụng của quần. Bất cứ ai cũng sẽ bật cười thích thú trước ý tưởng đáng yêu và siêu sáng tạo này.

{keywords}
 


Những chiếc túi giấy có vẻ đáng yêu riêng và vẻ đẹp cổ điển khó diễn tả thành lời. Những chiếc chậu hoa của bạn sẽ trở nên ấn tượng và vô cùng lạ mắt khi được trồng trong những chiếc túi giấy có thể tìm thấy ở mọi nơi này.


Theo Kiến thức

Cách phối đồ nội thất với sàn gỗ màu tối

Cách phối đồ nội thất với sàn gỗ màu tối

Để thiết kế nội thất thế nào sao cho phù hợp với màu sàn gỗ thì điều đó không hề đơn giản. Một số ý tưởng dưới đâу sẽ giúp bạn có một không gian sống sang trọng, hiện đại.

Sửng sốt trước độ choáng ngợp của vườn hoa tự nhiên khổng lồ đẹp nhất thế giới ở Dubai

Sửng sốt trước độ choáng ngợp của vườn hoa tự nhiên khổng lồ đẹp nhất thế giới ở Dubai

Khu vườn khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng bởi có đến 109 triệu bông hoa được sắp đặt kì công thành những tuyệt tác đẹp choáng ngợp giữa vùng đất sa mạc khô cằn.

7 món đồ nội thất đừng phí tiền mà mua

7 món đồ nội thất đừng phí tiền mà mua

Bạn sẽ phải hối hận vì đã chi tiền “oan” cho những món đồ nội thất tưởng chừng hữu dụng nhưng thực ra lại vô ích và có giá không hề rẻ này.