Đôi khi đàn ông có những cách kết nối kì lạ để thể hiện yêu thương như đưa ra rất nhiều giải pháp vào lúc không cần thiết, im lặng hoặc muốn chạm vào vợ thật nhiều.

Đưa cho vợ rất nhiều giải pháp

Người phụ nữ luôn có nhu cầu được sẻ chia và thường thổ lộ mọi thứ với người đàn ông của mình. Những lúc như vậy, chồng có thể đưa ra rất nhiều lời khuyên cho vợ bởi coi tư vấn như một cách nói lời yêu thương. Đàn ông không hiểu rằng đa phần người phụ nữ chỉ đơn giản muốn được lắng nghe và trút sạch phiền muộn. Họ không cần bất cứ giải pháp nào bởi chính họ đã có thể giải quyết rất tốt các vấn đề. Tuy nhiên, trong trường hợp chồng bạn đưa ra một lời khuyên không cần thiết thì cũng đừng thất vọng. Hãy cảm ơn anh ấy, chồng sẽ vui mừng và trở nên cởi mở hơn rất nhiều.

{keywords}

Ảnh minh họa.

Trở nên im lặng

Im lặng đôi khi lại là biểu hiện mong muốn kết nối của đàn ông. Khi chồng của bạn lặng im, anh ấy có thể muốn trở thành người lắng nghe nhiều hơn và sẵn sàng nghe vợ sẻ chia. Bởi vậy, nếu chồng im lặng hơi nhiều và không biết cách hồi đáp vào thời điểm thích hợp thì cũng đừng tỏ ra giận hờn. Đó là cách mà anh ấy giao tiếp, ủng hộ, tôn trọng bạn.

Muốn chạm vào vợ thật nhiều

Khi yêu, người đàn ông thường muốn tạo sự kết nối bằng những hành động thân mật. Họ cũng coi tình dục như một cách để thể hiện tình cảm. Do đó đừng thắc mắc tại sao chồng cứ luôn đòi hỏi “chuyện ấy” thật nhiều. Đơn giản là anh ấy đang muốn giao tiếp với bạn một cách âm thầm qua ngôn ngữ cơ thể. Cũng chỉ khi bên nhau, chạm vào nhau thật nhiều, chồng mới cảm thấy hai người thực sự gắn kết, yêu thương và thuộc về nhau.

(Theo YG/ Dân trí)