- Product launch là hình thức giới thiệu một sản phẩm sắp ra mắt trong tương lai, và bạn có thể kiếm tiền online bằng cách tiếp thị nó.

Ngồi nhà kiếm tiền online với 4 việc tự do
Những khó khăn khi kiếm tiền online trên mạng xã hội
Cẩn thận với hình thức kiếm tiền online bằng gõ captcha

{keywords}

Nói một cách đơn giản thì Product Launch là một sản phẩm sắp sửa ra mắt trong tương lai, bạn có thể gọi nôm na là sản phẩm sắp khai trương. Thông thường những người sở hữu sản phẩm sắp ra mắt rất muốn nhiều người quảng bá sản phẩm mới của họ để họ đạt được doanh số cao vào ngày sản phẩm ra mắt.

Ngược lại, chính bản thân các bạn muốn kiếm tiền online cũng rất thích kiếm tiền trên mạng bằng cách quảng bá những sản phẩm mới vì nhiều lý do như Product Launch thường là những sản phẩm mới và hot, thị trường dành cho các sản phẩm này còn chưa bão hòa và rất tiềm năng để bán hàng và được chia sẻ lợi nhuận.

Nếu người biết kiếm tiền online ở mức khá thì ít nhất cũng kiếm được vài đơn hàng cho những sản phẩm mới. Ngoài ra, thông thường, để khuyến khích các Affiliate Marketer (từ để chỉ những người tham gia giới thiệu sản phẩm để kiếm tiền online trên mạng) quảng bá sản phẩm cho mình, những người sở hữu sản phẩm mới thường đưa ra các phần thưởng dành cho các cộng tác viên của mình.

Vừa ôm giải thưởng, vừa ôm tiền hoa hồng quảng bá sản phẩm, một Affiliate Marketer có thể có thu nhập vài ngàn đến vài chục ngàn đô la chỉ sau một đợt quảng bá sản phẩm mới.

Điểm đặc biệt của Product Launch còn nằm ở chỗ đối thủ cạnh tranh khá ít. Thông thường, những sản phẩm sắp ra mắt sẽ có ít người, ít trang web nói về nó hơn là những sản phẩm đã ra mắt từ lâu. Do đó bạn sẽ có cơ hội đưa website product launch của mình lên top 10 google dễ dàng hơn rất nhiều.

Một lợi thế nữa khi bạn chọn kiếm tiền online bằng cách quảng bá cho sản phẩm mới đó là lợi ích lâu dài. Nếu từ khóa của bạn chọn vẫn tiếp tục nằm trong top 5 google thì sau khi sản phẩm khai trương, bạn vẫn tiếp tục có cơ hội nhận hoa hồng từ sản phẩm đó nếu người dùng vẫn tiếp tục tìm kiếm sản phẩm và search từ khóa mà bạn đã chọn.

Ngày nay dù không còn “hot” nhưng trước nhưng Product Launch vẫn là “mảnh đất” mà nhiều bạn mới tập kiếm tiền online tham gia. Một bạn chia sẻ: “giả sử bạn có 100 trang product launch, vào mỗi thời điểm sản phẩm ra mắt, bạn thu được lợi nhuận 50USD/site, vậy 100 site sẽ đem lại cho bạn 5000USD, sau đó giả sử mỗi tháng, mỗi site tiếp tục đem về cho bạn chỉ 5USD/tháng, có nghĩa là bạn tiếp tục có thêm 500USD mỗi tháng, 1 năm bạn sẽ có thêm khoảng 5000USD nữa, tổng cộng khoảng 10000USD.”

Dĩ nhiên để đạt con số trên thật không dễ. Theo nhiều bạn thì ngày nay việc cạnh tranh Product Launch ngày càng gay gắt. Nhất là những sản phẩm được dự báo là “gây bão”. Các sản phẩm ở đây rất đa dạng, đó có thể là một quyển sách dạy marketing, hay một plugin Wordpress (phần mở rộng được cài thêm vào Wordpress CMS),...

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu được khái niệm Product Launch khi nghe về việc kiếm tiền trên mạng qua hình thức này. Nghe qua thì thấy dễ, nhưng đã có rất nhiều bạn trẻ đã bỏ cuộc khi tham gia hình thức này do không kiên nhẫn và nhảy qua các hình thức kiếm tiền online khác.

Shop online, mỗi tháng tốn 1.000 USD làm tiếp thị

Shop online, mỗi tháng tốn 1.000 USD làm tiếp thị

Theo báo cáo của Bizweb vừa công bố, 24% shop online chi trên 20 triệu đồng/tháng cho tiếp thị, còn lại 63% chi dưới 20 triệu đồng/tháng.  

Biệt thự nghỉ dưỡng ven đô: Tiềm năng còn bỏ ngỏ

Biệt thự nghỉ dưỡng ven đô: Tiềm năng còn bỏ ngỏ

Những năm gần đây BĐS nghỉ dưỡng ven Hà Nội vẫn chưa thể bùng nổ, mặc dù đã có nhiều doanh nghiệp biết có nhiều tiềm năng.

Nghịch lý thời ế: Chậm chân đến sau mua nhà rẻ hơn trăm triệu

Nghịch lý thời ế: Chậm chân đến sau mua nhà rẻ hơn trăm triệu

Không ít dự án khi giao nhà lại có mức giá rẻ hơn cả trăm triệu. Chủ đầu tư còn có nhiều ưu đãi khác cho khách hàng tới sau.

Nhật Linh (tổng hợp)