- Cũng giống như nữ giới, nam giới cũng cần đẹp và chỉn chu từ nhà đến nơi làm việc. Với những chàng làm việc trong môi trường công sở phong cách thời trang nam không còn truyền thống “Sơ mi cổ cổn, quần tây, áo vest”  nữa. Hôm nay chúng ta cùng giúp các chàng lựa chọn cho mình một chiếc quần thật hợp khi đi làm nhé.

Người thổi hồn vào thương hiệu thời trang nam ‘gây bão’
5 xu hướng thời trang công sở nam 2017
10 thói quen ăn mặc giúp quý ông khỏe mạnh

 

Quần tây cho chàng lịch lãm

Quần tây công sở là một trang phục tất yếu mà đấng mày râu sở hữu. Thời trang nam công sở luôn được làm mới bằng việc xóa bỏ sự  gò bó  khi mặc. Đi làm việc, gặp gỡ khách hàng, phái mạnh cũng phải luôn cảm thấy thoải mái nhất nên việc chọn một chiếc quần tây sao cho vừa form và lịch lãm không phải là điều dễ dàng.

{keywords}

Trước tiên đấng mày râu nên để ý đến chất liệu vải của chiếc quần. Một chiếc quần co giãn tốt làm cho chiếc quần không bị nhăn nhúm mỗi khi vận động. Tiếp đến là những đường may phải thật thẳng, mịn, khóa quần phải trơn, kéo nhẹ tay, co đỉa thắt dây lung phải thanh thoát, đều đặn, cạp quần mềm mại, tránh thô cứng.

Một chiếc quần âu hoàn hảo là khi lên dáng quần phải đứng ống, suông đúng kiểu “quần là”. Độ dài của ống quần khi mặc kết hợp với giày phải có độ nhăn nhẹ, tức là nó phải dài đến mắt cá chân là hợp lý. Nên lựa chọn những chiếc quần tây của các hãng thời trang nam uy tín hoặc được may đỏ cẩn thận. Và để tránh một style đơn điệu, các chàng nên kết hợp quần tây với áo vest, sơ mi, áo thun….. theo nguyên tắc màu sắc và sự đồng điệu combo.

 

Quần jean cho chàng cá tính

Mặc quần jean đến công sở tạo phong cách tươi trẻ, khỏe khoắn và mới mẻ cho phái mạnh. Tuy nhiên các bạn nam không thẻ phá cách quá khi mặc quần jeans rách te tua đến vă phòng được. Vì vây để diện quần jeans thật lịch sự, trang nhã nên lựa chọn cho mình những chiếc quần jeans tối màu, ít wash và ống suông hay ống đứng như quần tây.

{keywords}

Dù là loại quần nào thì chú ý đến số đo cơ thể là quy tắc không được bỏ qua. Quần jeans mặc chuẩn là cạp cách rốn 3,5cm nhưng chú ý là không nên lựa chọn kiểu quần tụt khi đến nơi làm việc

Quần jeans là loại trang phục được thiết kế phá cách rất tạo bạo, vì vậy chỉ được mặc chiếc quần jeans màu trơn, đừng để biến mình thành bao bố, xuề xòa hay quá bụi bặm, táo bạo ở nơi làm việc.

 

Quần vải kaki nam tính, chỉn chu

Đây là loại trang phục đa năng cho mọi lứa tuổi và mọi hoàn cảnh. Dù bạn đi làm hay đi chơi hay ở lứa tuổi nào thì quần kaki vẫn cự kỹ ăn nhập. Và đặc biệt bạn mặc  vào mùa hè thì sẽ giảm sự nóng bức đi phần nào vì tính thoát mát của nó.

{keywords}

Với những ngày đi làm công sở bạn nên chọn những chiếc quần kaki tối màu. Một chiếc quần đỏ sẫm hay xanh rêu sẽ rất thích hợp.

Xu hướng thời trang công sở ngày nay không mặc quần kaki xếp li. Bạn hãy chọn chiếc quần vừa vặn, ống suông hay kiểu dáng ôm, lưng quần vừa chạm trên bờ hông và bờ vải phủ dây kéo luôn phẳng phiu để trở nên lịch sự.

Quần kaki đúng nghĩa phải là loại 100% cotton .Đó là loại vải dệt từ sợi bông tạo nên sự sành điệu và chứng tỏ rằng gu thời trang của bạn bắt kịp với xu hướng. Thêm nữa, mặc quần kaki chất liệu tốt sẽ cho thấy bạn tôn trọng đồng nghiệp khi đến môi trường làm việc.

Vậy là giờ các chàng trai sẽ bớt những đắn đo khi lựa chọn trang phục khi đến công sở. Hãy nhớ dù có trong hoàn cảnh nào phái mạnh cũng nên để lại ấn tượng tốt đẹp nhất thông qua trang phục.

Bùi Thị Thu