Fit là ứng dụng theo dõi hoạt động luyện tập thể dục thể thao của Google. Nó theo dõi tất cả các hoạt động tập luyện của người dùng, ghi nhận và lưu trữ dữ liệu an toàn trên dịch vụ đám mây. Ưu điểm của ứng dụng này nằm ở khả năng thống kê dữ liệu tập trung. Bạn có thể dễ dàng theo dõi số bước mình đã đi, nhịp tim, cũng như thói quen ngủ của bản thân tại một nơi duy nhất.

{keywords}
 

Widget là tính năng hệ thống của Android. Nhiệm vụ của nó là lấy các thông tin liên quan từ các ứng dụng và hiển thị lên màn hình chính.

Google Fit cung cấp nhiều widget khác nhau để bạn xem các chỉ số thống kê và dữ liệu sức khỏe ngay trên màn hình chính.

Để kích hoạt các widget này, bạn nhấn và giữ lên khoảng trống bất kỳ trên màn hình chính, sau đó chọn tùy chọn Widgets từ trình đơn xổ ra.

Ở màn hình tiếp theo, bạn di chuyển xuống dưới đến phần Fit.

{keywords}
 

Tại đây, bạn sẽ thấy ba widget của Google Fit bao gồm: Single stat (Một chỉ số), Goals (Mục tiêu), Multiple stats (Nhiều chỉ số). Hãy chọn widget bạn muốn sử dụng, sau đó kéo và thả nó ra màn hình chính. Trường hợp bạn chọn widget Single stat, Google Fit sẽ cho bạn chọn chỉ muốn bạn muốn hiển thị, chẳng hạn số bước đi...

{keywords}
 

Kể từ bây giờ trở đi, bạn có thể theo dõi các chỉ số tập luyện thể dục thể thao và dữ liệu sức khỏe ngay trên màn hình chính, không cần mở ứng dụng Google Fit.

Ca Tiếu (theo Gadget Hacks)

Cách thêm nhiều điểm dừng vào một chuyến đi trên Google Maps

Cách thêm nhiều điểm dừng vào một chuyến đi trên Google Maps

Nhờ tính năng thêm nhiều trạm dừng vào một chuyến đi trên Google Maps, bạn không cần phải điều hướng nhiều lần trong những chuyến cần dừng nghỉ nhiều chặng.