Bùi Tiến Dũng bắt chính ở 2 trận đầu của CAHN tại Night Wolf V-League 2023. Ở trận ra quân, cựu thủ thành U23 Việt Nam thi đấu nhàn nhã khi CAHN hoàn toàn áp đảo Bình Định và ghi được 5 bàn thắng.

Đến trận gặp Hà Nội tại vòng 2, Bùi Tiến Dũng chơi khá tốt trong hiệp 1 nhưng nhận 2 bàn thua liên tiếp ở hiệp 2 sau màn tỏa  sáng của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

Thực tế thủ thành người Thanh Hóa không mắc lỗi nghiêm trọng, nhưng anh vẫn chưa thể khắc phục được điểm yếu bóng  bổng và những pha ra vào.

 Bùi Tiến Dũng có 2 trận bắt chính cho CAHN

Vị trí số 1 của Bùi Tiến Dũng trở nên lung lay bởi Patrik Le Giang đang có sự thích nghi nhanh với CAHN. Patrik Lê Giang sinh năm 1992, có cha là người Việt và mẹ là người Slovakia. Thủ môn cao 1m88 này từng khoác áo U19 Slovakia và U21 Slovakia trong quá khứ. Đội bóng gần nhất mà Patrik Lê Giang khoác áo tại Châu Âu là FK Pohronie ở giải Slovakia.

Sau khi ký hợp đồng với CAHN, Patrik Le Giang đang có sự thích nghi nhanh với đội bóng mới. Trong trận giao hữu với U20 Việt Nam, thủ thành Việt kiều được trao cơ hội bắt chính cho CAHN.

Patrik Lê Giang có 1 pha cứu thua xuất sắc trước cú dứt điểm ngay sát vòng 5m50 của cầu thủ U20 Việt Nam. Thủ thành sinh năm 1992 cũng đã hoàn thành nhiệm vụ khi giữ sạch lưới cho đội nhà trong trận hòa 0-0 chung cuộc.

Patrik Le Giang có thể sớm được thi đấu ở V-League

Với những gì đã thể hiện, Patrik Lê Giang hoàn toàn có thể giành được suất bắt chính tại V-League, sau 2 trận ngồi dự bị cho Bùi Tiến Dũng.

"Tôi rất háo hức được thi đấu ở Việt Nam, bởi nó là thử thách thú vị cho bản thân tôi. Nhưng các bạn cũng biết đấy, cuộc sống luôn cần những thử thách. Tôi có mặt ở đây và nỗ lực hết sức”, Patrik Lê Giang chia sẻ.

19h15 ngày 14/2, CAHN đối đầu Viettel tại Hàng Đẫy, sau khi họ tạm đứng thứ 5 trên BXH với 3 điểm sau 2 vòng đấu.