Tái hợp với Thanh Sơn trong Gia đình mình vui bất thình lình, Khả Ngân nói cô rất vui vì hai anh em từng hợp tác với nhau trong 11 tháng 5 ngày. "Đến với dự án này, dù có khó khăn, nhưng hai anh em đã quen thuộc với cách diễn và cách làm việc của nhau. Chúng tôi phải cố gắng để khán giả yêu thương cặp đôi này lần nữa", cô nói. 

Còn Thanh Sơn chia sẻ, lần tái hợp này là áp lực với cả hai. "Mọi người đã có dấu ấn khá rõ nét về Đăng và Tuệ Nhi rồi. Nên với vai diễn này, bản thân Sơn và Ngân phải làm thế nào để mọi người nhìn thấy hình ảnh mới, hay hơn, hấp dẫn hơn Đăng và Tuệ Nhi. Đây thực sự là thách thức rất lớn. Điều này thực sự làm Sơn và Ngân suy nghĩ nhiều, từ cách thể hiện cảm xúc, niềm vui, nỗi buồn hay cách thoại để mang màu sắc mới hoàn toàn chứ không chỉ đơn thuần thay đổi hình ảnh hay trang phục, đầu tóc", Thanh Sơn chia sẻ.

Đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh tiết lộ trong chương trình VTV Kết nối rằng Khả Ngân chia sẻ với anh việc cô chưa từng kết hôn và chưa có kinh nghiệm thể hiện các vai diễn là con dâu trong gia đình. Do vậy, nữ diễn viên đã phải nghiên cứu, học hỏi từ các diễn viên đi trước như: NSND Lan Hương, Kiều Anh, Lan Phương về cách thức thể hiện khi vào phim.

Với nữ diễn viên, thách thức lớn nhất của cô và bạn diễn là làm sao để khán giả chỉ nhớ Danh và Trâm Anh thôi thay vì vẫn còn ấn tượng về Đăng và Tuệ Nhi mà cô và Thanh Sơn từng thể hiện ở 11 tháng 5 ngày. "Thực sự trước khi bước vào dự án này hai anh em ngồi nói chuyện với nhau rất nhiều, từ bàn về cách thoại, cách diễn, cách tương tác với từng nhân vật trong gia đình để khán giả ấn tượng nhất có thể", Khả Ngân kể. 

Thanh Sơn, Khả Ngân tương tác hài hước ở hậu trường phim

Thanh Sơn tiết lộ, sau các tập đầu đa phần khán giả nhìn nhận đây là bộ phim hài hước nhưng về sau, đây chắc chắn là bộ phim tâm lý tình cảm gia đình. Ngoài mang tiếng cười sẽ có rất nhiều bài học và giá trị để người xem nhìn nhận lại bản thân có mình trong Gia đình mình vui bất thình lình không. Còn Khả Ngân cho biết các tập tới nhân vật Trâm Anh nhiều lần phải đối phó với Hà - chị dâu của cô trong phim. 

Clip: VTV