- 0h sáng 16/12, quán cà phê trong hẻm số 453 đường Lê Văn Sỹ (P.13, Q.3, TPHCM) xảy ra vụ cháy khiến 6 người chết, 4 người bị thương.

XEM VIDEO:

{keywords}
Vụ cháy quán cà phê Văn xảy ra vào khoảng 0h ngày 16/12. Cảnh sát PCCC TPHCM huy động 6 xe chữa cháy cùng 45 cán bộ chiến sĩ có mặt dập lửa.
{keywords}
Gần 30 phút sau khi đám cháy bùng phát, lính cứu hỏa đã khống chế ngọn lửa nhưng 6 người đã thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn, 4 người tự thoát ra ngoài, nhưng đều bị thương...
{keywords}
Sau khi vụ cháy xảy ra, Phó chủ tịch UBND TPHCM Lê Thanh Liêm có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả, điều tra nguyên nhân.
{keywords}
Theo Cảnh sát PCCC TPHCM, vụ cháy xảy ra tại căn nhà được ông Trần Anh Thăng (46 tuổi, quê Bắc Giang) thuê lại để mở quán cà phê ở tầng trệt và tầng hai cho thuê ở.
{keywords}
Nhiều xe máy bị cháy trơ khung sắt. Nhiều tài sản, vật dụng phục vụ kinh doanh cà phê bị thiêu rụi. Tầng trệt căn nhà tan hoang...
{keywords}
Phía trước căn nhà, ngổn ngang những đồ đạc, vật dụng bị cháy trong vụ hỏa hoạn
{keywords}
Chị Hồng (45 tuổi) không cầm được nước mắt trước thảm cảnh của người hàng xóm. "Gia đình anh Thăng sống chan hòa với bà con nên ai cũng quý mến. Tội nghiệp 3 bé gái. Các cháu còn quá nhỏ, lễ phép lắm. Thường ngày, các chau đi học và chơi cùng các con của tôi " - chị nói.
{keywords}
Theo người dân, có 4 người nhảy từ tầng 2 căn nhà xuống đất và đã thoát nạn.
{keywords}
Bảng hiệu quán cà phê không còn nguyên vẹn
{keywords}
Đến 10h cùng ngày, công an vẫn đang tổ chức phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ cháy nghiêm trọng này.
{keywords}
Rất nhiều người dân sống trong hẻm 453 Lê Văn Sỹ chưa hết bàng hoàng sau vụ cháy...

Như Sỹ