-  Với những tiện nghi đắt tiền cùng những món đồ hàng hiệu, Helene Hoài đang sống hạnh phúc cùng chồng và cô con gái hơn 1 tuổi ở căn hộ ở chung cư Ciputra, Hà Nội.

Nhà thiết kế Helene Hoài bảo rất thích căn hộ này vì không những nó rộng rãi, thuận tiện cho mọi sinh hoạt của gia đình mà từ đây cô cùng chồng thi thoảng có thể thấy một Hà Nội lung linh, huyền ảo về đêm.

Vì chồng là người Pháp nên cách trang trí căn nhà cũng theo phong cách Châu Âu. Phòng ngủ tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên, có thể đón được cả ánh nắng ban mai hay ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống.

Phòng làm việc của Helene Hoài với bàn ghế, kệ tủ đều được thiết kế với gam màu trầm tạo cảm giác dễ chịu, tĩnh mịch. Căn bếp được bài trí gọn gàng, màu chủ đạo vẫn là màu trắng. Đây là nơi Helene Hoài nấu các món ăn ưa thích cho ông xã.

Là nhà thiết kế nên Helene Hoài rất sành về thời trang. Cô tự thiết kế trang phục cho mình. Tuy nhiên với các phụ kiện như: túi, giày, thắt lưng, mỹ phẩm, nước hoa, kính, vòng... thì Helene Hoài rất chịu chi khi chỉ dùng đồ hiệu và luôn cập nhật theo mốt.

Phòng khách mang phong cách Châu Âu
Phòng ngủ tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên.
Khu bày những khung ảnh kỷ niệm của hai vợ chồng
Bàn trang điểm của Helene Hoài.
Bàn ăn của cả nhà
Phòng làm việc
Phòng tắm
Helene và con gái hơn 1 tuổi
Những lẵng hoa nhỏ xinh xinh trang trí trong nhà
Helene và khu nấu nướng
Bộ đồ ăn được sắp xếp ngay ngắn.
Sơn Hà
Ảnh: Thiên Hùng SM