Chị Phan Hồng là một người có đam mê thiết kế, decor nhà cửa. Chị chia sẻ vui rằng, đam mê của bản thân là để dành tiền, mua nhà, làm nội thất… “Cảm giác căn hộ từ thô sơ thành hình và mang nét đặc trưng của riêng mình rất khó diễn tả thành lời. Đó là sự hoà quyện của trọn vẹn, hạnh phúc, ấm áp lẫn phấn khích…”, chị nói.

Căn hộ ở một khu đô thị ở TP.HCM view sông là một trong số những bất động sản của chị Hồng. 

Tổng thể căn hộ được phủ gam màu kem, vàng nhã nhặn. Sự đồng điệu từ tường, nội thất, rèm, bàn ghế… đã đưa đến không gian đẹp, dễ chịu và bắt mắt. Điểm chị ưng nhất trong công trình này là thay đổi một phòng ngủ thành phòng đa năng. Phòng này dùng tường bằng kính để tạo cảm giác phòng khách rộng miên man và tràn ngập ánh sáng.

Căn hộ có 2 phòng ngủ nhưng 1 phòng được thiết kế thành nơi làm việc, ngăn với bên ngoài bằng vách kính kẻ ca-rô màu trắng. 

Đường lượn trên sàn nhà nhằm phân biệt không gian bếp và khách. 

Ánh sáng, gió trời giao thoa. Phần cửa ra ban công lắp thêm tường thạch cao bo góc tạo điểm nhấn nhẹ nhàng. 

Phần tường kính lắp đặt vát, giúp phòng khách rộng và thoáng hơn. Bàn ăn hình bầu dục độc đáo cho gia đình 6 - 10 thành viên sử dụng thoải mái. 

Bàn trà nhỏ gọn hình tròn, linh động di chuyển khi nhà tổ chức tiệc. Kệ tivi treo tường theo phong cách tối giản. 

Một chút vintage nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng vẫn thể hiện được tính sang trọng, tinh tế. 

Phòng làm việc tạo cảm hứng cho gia chủ mỗi ngày. Trong đây, chị Hồng thiết kế một chút hơi hướng phong cách công nghiệp với kệ bằng sắt phía sau bàn. Khu vực cửa sổ bố trí một hệ tủ giường nhỏ gọn, phục vụ khi nhà có khách lưu lại.

Phòng ngủ gam màu trầm, tủ quần áo độc đáo kết hợp tab đầu giường giúp tiết kiệm không gian và diện tích.