Nổi lên như một hiện tượng nhờ hành động khoe thân bất chấp dư luận, Can Lộ Lộ được xem là người đẹp tai tiếng bậc nhất trong giới showbiz Hoa ngữ. Trong đó, lối ăn mặc thiếu vải, phản cảm và tạo sự chú ý từ những phát ngôn sốc trở thành “công cụ” để người đẹp tìm kiếm sự chú ý từ khán giả.

{keywords}
Hình ảnh phản cảm, “đốt mắt” người nhìn khi xuất hiện nơi đông người trở thành phong cách quen thuộc của người đẹp họ Can.

Năm 2011, Can Lộ Lộ nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ vào một đoạn clip khỏa thân do chính mẹ của cô đăng tải. Mẹ cô - bà Lôi Bình Hiệp  sợ con gái yêu ế chồng nên đăng 1 clip của cô trong lúc đang tắm và tung lên mạng để "tuyển rể".

Chỉ trong vòng thời gian ngắn, tài khoản Weibo của cô nàng đã tăng lượng người follow chóng mặt. Hình ảnh của cô liên tục được cập nhật trên tất cả các tạp chí lớn của Trung Quốc.

Tận dụng cơ hội, người đẹp và mẹ nhanh chóng có những chiêu trò nhằm liên tục “hâm nóng” tên tuổi. Trong mỗi dịp được mời xuất hiện tại các sự kiện, Can Lộ Lộ luôn diện trang phục thiếu vải, hở hang với mức thù lao lên đến 120 ngàn NDT (gần 400 triệu).

Can Lộ Lộ sau đó cùng mẹ còn hướng em gái mình là Can Mao Mao đi theo con đường tai tiếng của chị. Ba mẹ con thường xuyên đăng những hình ảnh phản cảm lên mạng cùng nhiều phát ngôn sốc gây sốc.

Tuy nhiên, trước làn sóng phản đối từ dư luận, Can Lộ Lộ chính thức bị "cấm sóng" trên truyền hình và báo chí. Lệnh cấm từ cục văn hóa như một đòn giáng vào sự nghiệp của người đẹp đầy tai tiếng. 

Cũng từ đó, cô không còn xuất hiện nhiều trước công chúng và dần biến mất khỏi showbiz. Can Lộ Lộ cũng chọn cho mình lối sống khép kín, không khoa trương như thời kỳ tai tiếng.

{keywords}
Can Lộ Lộ bị bắt gặp hát tại một quán karaoke. Đây cũng là công việc mưu sinh chính của cô sau khi bị cấm sóng truyền hình.

Theo QQ, “Người đẹp khoe thân” đình đám một thời Can Lộ Lộ đang phải sống những ngày tháng chật vật. Cô hiện đang làm ca sĩ tại một quán karaoke và hát tại các hội chợ ở tỉnh lẻ với cát-xê ít ỏi. “Vì hết thời, Can Lộ Lộ không còn lựa chọn nào khác ngoài công việc này”, tờ Sina nhận định.

Trên mạng xã hội weibo, người đẹp còn đồng ý quảng cáo những sản phẩm làm đẹp bình dân để kiếm tiền. Cô vẫn sống chung với mẹ và cô em gái trong một khu chung cư cũ tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Sau mỗi buổi diễn, người đẹp trở về nhà và đi chợ mua đồ ăn vào mỗi buổi chiều. Sắp tới, cô sẽ góp mặt trong dự án điện ảnh Thanh Long Môn với vai khách mời. Đây cũng là dự án trở lại của người đẹp sau thời gian dài bị cấm sóng trên truyền hình.

{keywords}
Người đẹp tai tiếng một thời được bắt gặp đi chợ một mình. Vòng hai kém thon gọn  khiến nhiều người đồn đoán cô đang mang thai.

Tuấn Chiêu

Sao châu Á bị chỉ trích vì diện váy áo khoe thân phản cảm trong năm 2018

Sao châu Á bị chỉ trích vì diện váy áo khoe thân phản cảm trong năm 2018

Diện những bộ váy gợi cảm khoe thân trước ống kính, nhiều sao châu Á vấp phải phản ứng dữ dội từ khán giả.