Cục An toàn thực phẩm cho biết, thời gian qua, trên một số website đã đăng nội dung quảng cáo về thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Khớp Khang Thọ gây hiểu lầm như thuốc chữa bệnh, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Các thông tin quảng cáo này đã được đăng tải trên một số website như: https://thoaihoacotsong.vn/san-pham/khop-khang-tho/; https://nhathuocphuongchinh.com/khop-khang-tho-co-tot-khong-mua-o-dau-gia-bao-nhieu; https://muahangtot.vn/vien-khop-khang-tho-co-lua-dao-khong/; https://iwep.org.vn/khop-khang-tho/; https://muahangtot.vn/san-pham/vien-uong-khop-khang-tho-chinh-hang/.

TPBVSK Khớp Khang Thọ do Công ty TNHH Dược phẩm Smard, có địa chỉ tại Thôn Thượng, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội sản xuất và Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Nam Dương có địa chỉ tại Số 22, ngõ 81/35 Phố Linh Lang, phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP. Hà Nội công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm cho biết sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành. Sau khi có kết quả, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai thông tin để người tiêu dùng nắm được.

Được biết, tình trạng quảng cáo sai hoặc quá mức công dụng của TPBVSK không hiếm gặp, mỗi năm Cục An toàn thực phẩm phát hiện, xử phạt hàng tỉ đồng các trường hợp vi phạm.

Minh Tú