- Lúc nửa đêm, lực lượng công an bất ngờ kiểm tra hàng loạt tụ điểm vui chơi giải trí ở Sài Gòn.

Clip Công an kiểm tra hàng loạt tụ điểm ăn chơi ở Sài Gòn: 

Theo đó, tối 23/11 lực lượng thuộc phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) – Công an TP.HCM đã phối hợp cùng các lực lượng khác chia thành nhiều tổ bất ngờ kiểm tra hành chính nhiều tụ điểm vui chơi giải trí ở khu vực trung tâm TP. Cụ thể, lực lượng nói trên đã tiến hành kiểm tra đột xuất đối với 8 tụ điểm ở Q.3, 5, 8.

Cụ thể, tại nhà hàng Jolly (đường Lê Lai, Q.1), khi công an ập vào phát hiện bên trong có trên dưới 100 cô gái trẻ, ăn vận 'mát mẻ' đang ngồi phục vụ các vị khách nam ăn uống.

Làm việc với cơ quan chức năng, các nữ tiếp viên cho biết, họ làm việc tại cơ sở không có hợp đồng lao động hay chế độ gì mà chỉ được hưởng tiền “boa” của khách.

{keywords}

Tại các tụ điểm ăn chơi về đêm, công an "bắt quả tang" cả trăm cô gái ăn vận khêu gợi ngồi phục vụ khách ăn uống.

Chính vì thu nhập trông chờ vào tiền “boa” nên các nữ tiếp viên từ 20 – 25 tuổi, chủ yến đến từ các tỉnh thành miền Tây phải phục vụ khách bằng nhiều chiêu trò “gác chân gác tay” và có 1 số cô gái tự thương lượng…đi khách.

Tại các nhà hàng khác như: Hồng Phúc (đường Lê Hồng Phong, Q.5), Trần Phú (Q.5)… khi công an vào kiểm tra cũng “bắt quả tang” các cô khách ăn vận khêu gợi, ngồi phục vụ khách ăn uống. Những tụ điểm này đều kinh doanh karaoke không có giấy phép của cơ quan quản lý Nhà nước.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính về hàng loạt lỗi vi phạm tại các nhà hàng này như: kinh doanh karaoke không phép, không có hợp đồng lao động với nhân viên….

Đột kích tụ điểm ăn chơi ở Sài Gòn, 25 người dương tính với ma túy

Đột kích tụ điểm ăn chơi ở Sài Gòn, 25 người dương tính với ma túy

Cơ quan chức năng kiểm tra hành chính bất ngờ tụ điểm ăn chơi ở trung tâm Sài Gòn, phát hiện 25 người dương tính với chất ma túy.

Đột kích hàng loạt điểm ăn chơi trong khách sạn ở Sài Gòn

Đột kích hàng loạt điểm ăn chơi trong khách sạn ở Sài Gòn

Lúc rạng sáng, lực lượng công an đã đột kích vào nhiều khách sạn, phát hiện các tụ điểm thác loạn của dân chơi.

Hơn 100 cảnh sát đột kích 2 tụ điểm ăn chơi ở Sài Gòn

Hơn 100 cảnh sát đột kích 2 tụ điểm ăn chơi ở Sài Gòn

Rạng sáng 23/12 hơn 100 cảnh sát đã bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với 2 quán bar quy mô đóng tại trung tâm Sài Gòn. Nhiều dân chơi, chủ yếu là những con nghiện ma túy, bị mời về làm việc để điều tra.

Đột kích điểm ăn chơi trong khách sạn ở Sài Gòn

Đột kích điểm ăn chơi trong khách sạn ở Sài Gòn

Khi đột kích vào khách sạn, Công an đã tạm giữ 70 người để phục vụ điều tra.

Bật mí 'bàn tay sạch' đánh sập điểm ăn chơi bậc nhất đất Cảng

Bật mí 'bàn tay sạch' đánh sập điểm ăn chơi bậc nhất đất Cảng

Tổng cục Cảnh sát "bật mí" đã dùng “bàn tay sạch” tạo cú đấm trực diện, bất ngờ triệt phá tụ điểm ăn chơi "thác loạn" tại quán karaoke Ruby.

Linh AnClip: Văn Châu