Xem video:

Vụ việc xảy ra vào đầu tuần này khi Sở cảnh sát Montgomery, Alabama (Mỹ) được thông báo về một vụ trộm xe hơi. Knapp, một nhân chứng cho biết anh đã nhìn thấy đứa trẻ ngồi sau tay lái chiếc xe bị đánh cắp và ngay lập tức bắt đầu theo dõi cậu bé trước khi cảnh sát địa phương đến hiện trường.

“Khi phát hiện tên trộm là một cậu bé, tôi nhắc nhở mình phải bám theo để cố gắng ngăn chặn cậu bé lái xe gây tai nạn và hy vọng cậu ấy sớm bị bắt để không tiếp tục lái xe khắp nơi. Vì như vậy rất nguy hiểm, cậu bé có thể gây thêm tai nạn làm ảnh hưởng đến người khác”, Knapp nói với kênh truyền hình WSFA 12 News.

Knapp nói rằng đứa trẻ đã dừng xe lại tại một điểm bên đường để đón hai đồng phạm khác đều là người lớn. Khi cảnh sát đến hiện trường, họ đã cố gắng ngăn chặn tên trộm nhỏ tuổi này nhưng cậu ta không chịu tấp xe vào lề đường.

Cuộc rượt đuổi chỉ kết thúc khi cậu bé lái chiếc xe ăn trộm tông vào một chiếc xe khác trên đường. Tên trộm nhỏ tuổi này sau đó đã bị bắt và đưa đến Cơ sở giam giữ tội phạm thanh thiếu niên tại quận Montgomery.

Cậu bé đã bị buộc tội trộm cắp tài sản, bỏ trốn và thậm chí sở hữu vũ khí chống lại lực lượng thi hành công vụ. 

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!