Một vụ trộm ô tô hy hữu đã xảy ra tại làng Bor Athiabari, Ấn Độ khiến ai nghe cũng "dở khóc dở cười".

Theo lời khai của chủ xe, chiếc Maruti Brezza của gia đình anh đã bị đánh cắp vào lúc 4 rưỡi sáng. Chiếc Maruti Brezza này mới được anh mua mới hơn 1 tháng trước đó. Điều đáng nói là sau khi lấy cắp chiếc ô tô, tên trộm đã để lại cho gia chủ lời nhắn ghi trên tường nhà rằng “Đừng lo lắng, anh sẽ nhận lại được chiếc xe sau 3 ngày nữa. Nếu báo cảnh sát thì đừng mong nhận lại được xe”.

Chiếc Maruti Brezza bị trộm và lời nhắn của tên trộm (Ảnh: Rushlane)

Tuy nhiên, chủ xe phớt lờ lời nhắn của tên trộm và báo với cảnh sát. Trong khi cảnh sát còn đang điều tra chữ viết tay của tên trộm và những thông tin liên quan thì chỉ 2 ngày sau đó, chiếc Maruti Brezza đã được phát hiện nằm chỏng chơ ở một bãi cỏ.

Dường như chiếc xe đã va chạm với thứ gì đó khiến kính chắn gió vỡ nát trong khi nhiều chi tiết bị cong vênh. Cảnh sát cho rằng tên trộm đã gặp phải tai nạn trong lúc chạy trốn khiến chiếc xe không còn nguyên vẹn. Đây quả là cái kết mà tên trộm này không hề mong đợi.

Chiếc xe Maruti Brezza được tìm thấy trong tình trạng hư hỏng nhiều bộ phận (Ảnh: AutoFun)

Bên dưới bài đăng, nhiều người cho rằng mặc dù chiếc xe không còn nguyên vẹn nhưng cũng coi như tên trộm đã biết giữ lời. Trong khi số khác lại tỏ ra đồng cảm với chủ xe khi giờ đây anh ta chắc chắn phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để sửa chữa xế cưng của mình.

Chiếc xe này mới được mua cách đây hơn 1 tháng (Ảnh: AutoFun)

Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa điều tra ra danh tính của tên trộm này. Tuy nhiên, vụ trộm cũng khiến những người dân xung quanh không khỏi lo lắng về tình hình an ninh. Trước đó, cũng có nhiều vụ trộm xe diễn ra tại khu vực này.

Minh Nhật (Theo AutoFun)