Dân mạng đang chia sẻ chóng mặt một đoạn video dài 1 phút ghi lại cảnh tượng cực sốc tại một trường mẫu giáo nổi tiếng ở Hong Kong.

Theo hình ảnh trong video, hai trong số 3 giáo viên quăng ba lô cho khoảng 10 học sinh trong lớp. Các giáo viên này thoải mái ném ba lô học sinh lên bàn, xuống sàn... khiến các em nhỏ phải chạy đi nhặt. Cảnh tượng này đã khiến nhiều người xem bất bình.

Phần giới thiệu trong video cho biết, vụ việc xảy ra tại chi nhánh của hệ thống trường mẫu giáo Cannan ở Charming Garden, Mong Kok. Hệ thống trường mẫu giáo này có 12 chi nhánh ở khắp Hong Kong.

Đoạn phim chỉ dài một phút nhưng nhanh chóng thu hút được 302.000 lượt xem và gần 1.000 ý kiến bình luận của cư dân mạng trên Facebook.

Trong thông báo gửi các phụ huynh, trường mẫu giáo Cannan đã thừa nhận sự việc trên xảy ra hôm 5/5 tại một chi nhánh của họ. Ban quản lý trường cam kết sẽ phạt nặng các giáo viên có liên quan. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng.

Wayne Lam, một người dùng Facebook viết: "Liệu chúng ta có thể ném học phí xuống đất và yêu cầu các giáo viên đi nhặt hay không?".

Một người dùng Facebook khác tên là Meko Pak cho hay: "Thật quá đáng. Điều đó có thể khiến cho lũ trẻ nghĩ rằng làm như vậy là đúng và khiến chúng không biết cách tôn trọng những người khác và các món đồ".

  • Hoài Linh

Bé gái mọc lông khắp người, ngực to bất thường

Một bé gái 12 tuổi ở Bangladesh đang chịu đựng một căn bệnh hiếm gặp khiến toàn thân cô bé phủ một lớp lông đen từ đầu tới chân.

Bỗng dưng mất một quả thận sau ca mổ ngực

Liu Yongwei ở Túc Châu (An Huy, Trung Quốc) được nhiều bệnh viện thông báo, thận phải của anh đã biến mất sau khi anh trải qua một ca phẫu thuật ngực vào tháng 6/2015.

Được chuyển nhầm 75 tỷ, cô gái tiêu xài thỏa thích

Một cô gái trẻ đã bị bắt sau khi tiêu xài hàng chục tỷ đồng mà một ngân hàng đã chuyển nhầm vào tài khoản của cô cách đây 4 năm.