a111111.png
Các BST trang sức tinh xảo, quý giá của CAO Fine Jewellery trong chuyến viễn du lãng mạn về vùng núi thiêng - tạo nên không gian nghệ thuật đầy chất thơ

Để tham gia show diễn lần này, CAO Fine Jewellery đã mang đến những BST có giá trị lên đến hàng triệu đô, đem đến cho khán giả những trải nghiệm độc đáo và sâu sắc về tâm hồn và văn hoá Việt khi thời trang cao cấp và nghệ thuật kim hoàn cùng nhau tỏa sáng.

Góp mặt tại show diễn còn có các nhan sắc Việt đình đám: siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu H’Hen Niê, hoa hậu Hương Giang… góp phần vẽ nên bức tranh Duyên lộng lẫy và tỏa sáng giữa núi rừng Yên Tử.

a2222222.jpg
Siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu H’Hen Niê, hoa hậu Hương Giang thu hút mọi ánh nhìn trong các tuyệt tác từ CAO Fine Jewellery

Những tác phẩm trang sức được thiết kế thủ công từ bàn tay tài hoa của những nghệ nhân kim hoàn hàng đầu Việt Nam. Chất liệu được tinh tuyển từ khắp nơi trên thế giới để tạo nên những tác phẩm trang sức hoàn hảo.

Người yêu thời trang và cái đẹp không thể rời mắt trước vẻ đẹp của BST trang sức Gemstone được khởi nguồn cảm hứng từ những dải màu sắc độc bản của đá quý

Từ nguồn đá quý hiếm khắp nơi trên thế giới, CAO tuyển chọn những viên đá có độ hoàn hảo tuyệt đối từ giác cắt, màu sắc, độ trong suốt để phản chiếu và tán ánh sáng rực rỡ nhất. Những thiết kế trang sức có sự phối trộn màu sắc ấn tượng được ra đời, cùng tạo nên biểu tượng thời trang tôn lên khí chất của người sở hữu. 

a333333.png
BST Gemstone được tinh tuyển từ những viên đá quý hiếm và đắt giá như Ruby, Sapphire, Emerald… 

Gây ấn tượng tại show diễn lần này, không thể không kể đến hơn 50 BST Kim Cương kết hợp cùng đá quý. CAO Fine Jewellery chiêu đãi giới mộ điệu bức tranh nghệ thuật hoàn hảo, là những bảng phối hài hòa giữa thời trang và trang sức cao cấp.

a4444.png
Các mẫu thiết kế trong BST Kim Cương kết hợp cùng đá quý của CAO Fine Jewellery hiện lên như một điểm nhấn hoàn hảo cho BST mùa Đông của NTK Adrian Anh Tuấn

Không thể thiếu trong những thước áo lụa là, ngợi ca thần sắc của phái đẹp cùng “Duyên”, là BST Ngọc Trai đến từ CAO Fine Jewellery. Những viên ngọc trai tự nhiên, cho ra bề mặt, màu sắc và độ lấp lánh đạt tiêu chuẩn để hoàn thiện một món trang sức đặc biệt. 

a55555.png
Những đôi bông tai ngọc trai chính là điểm nhấn lộng lẫy cho bộ trang phục của quý cô thêm phần thanh lịch

Buổi trình diễn của NTK Adrian Anh Tuấn và trang sức CAO Fine Jewellery chính là những thước phim tuyệt đẹp của bản giao thoa giữa thước áo lụa là và trang sức lộng lẫy, để lại ấn tượng khó phai trong lòng giới mộ điệu giữa đất trời thiên nhiên Yên Tử. 

CAO Fine Jewellery là thương hiệu trang sức cao cấp tại Việt Nam với cảm hứng được khởi nguồn từ vẻ đẹp nội tâm của mỗi quý cô, qua tài nghệ thủ công đỉnh cao đã chế tác nên những tác phẩm trang sức tôn vinh nét đẹp bên trong lẫn bên ngoài của những người phụ nữ ưu tú.

Trải nghiệm những kiệt tác trang sức độc bản tại CAO Fine Jewellery: caofinejewellery.com.vn

Lệ Thanh